Si Kuya Miguel ang masasabi kong pinakamabait na writer dito sa Wattpad. Pramis. Lahat nang nagfofollow sa kanya ay nagpapasalamat siya at yung mga nag dededic nang mga stories nila ay minsan ay binabasa niya o di kaya ay magpapasalamat or magcocomment siya. Nakakatuwa. Ang humble humble niya kasi. Unang salta ko palang sa Wattpad nun at wala pa akong account eh yung mga works na niya agad ang nabasa ko at sobrang nagandahan ako. Lahat nang mga works niya ay parang kapanipaniwala talaga at kung gusto niyo nang mga magagandang stories ay search niyo lang si Kuya miguelito53 at kayo'y hindi mabibigo mga kabayan!
1. MOASH SERIES
*Ma Malakat Aymanukum
*My Bestfriend's Love
*Catching a Prince
*Simple Heart
*Bestfriend Kong Siga
*Simple Heart 2
*MOASH Hidden Chapters
2. SOULMATES FOREVER 1-4
3. EMPATH 1
4. ZAMBALES (ON GOING)
5. APOKALIPSIS (One shot)
Yung Empath 2 ay wala pa. Not so Soon pa ang nakalagay eh. Naninindig ang balahibo ko pag binabasa ko ang mga istorya niya. At inaamin ko na napaiyak talaga ako nang todo sa APOKALIPSIS. Sobra. Lahat nang pwedeng kumalat ay kumalat na sa akin. Magaling siya at hindi ka magsisisi! Kung hindi ka nagandahan sa gawa niya ay i-pm mo ako at ipapasalvage kita.
Okay, click external link para mabasa ang mga stories ni Kuya Migs! Enjoy!
Okay. I'm out. May date pa kami ni G-Dragon. Bye! BOW!
~J-Dragon
BINABASA MO ANG
Magagandang Stories Sa Wattpad
De TodoMagagandang Stories sa Wattpad na gawa nang mga magagaling at favorite kong mga Authors! Mabuhay!