Nelli's POV
Hanggang ngayon, di parin maialis sa isip ko yung sinabi ni aki. Ugh! Napasabunot na lang ako sa buhok ko. Ano 'ba naman kasi yang si aki. Gusto niya bang paputukin yung ulo ko? Sa kakaisip nun?!
Teka?
BAKIT KO DIN 'BA INIISIP YON?! sira na talaga ulo ko, huhuhu!
T_T
It cant be happen! No way! Tatalunin ko pa si Kei. Magpapafiesta pa ako pag nangyari yun. Hindi ako magpapatalo! No! Not from him! I sigh. As if naman na magkakagusto 'yun saken at magkakagusto ako sa kanya. Psh
"Oh, anu nanaman ba iniisip mo? Baka matulungan kita."
"..Hindi, hindi dapat ako magpapatalo. Kailangan ko makapagisip ng paraan. Para matalo ko siya. Hindi pwede yon." Bulong ko.
"Yan gusto ko bes! Wag ka patalo! He's just a boy that can insult you anytime. Anywhere! Haha."
O_____O
Narinig niya ako? Bkit di ko man lang siya napansin?
"Whats that stare? Para kang nakakita ng multo?" Tanong niya.
"No-nothing." Sagot ko na lang at umiwas ng tingin. Baka mapagalitan pa ako nito na totoo talagang may nakita akong multo. Haha
Ano ba dapat kong isipin??? Para matalo ko na si kei??? Brilliant brain gumana ka. Gumana ka.
Waaaaaaaaaaa!!!!
-------------------------------------------------------------------------
Aki's POV
Kahit mag maang-maangan pa toh na nothing nothing. Alam ko sa isip niya na multo talaga ako para sa kanya. -___- nko bes ha? Kahit ganyan ka alam ko pinag iisip mo tungkol sakin nakakapagtampo ka.
Dahil pansin na pansin ko ang mukha ng kaibigan ko na nahihibang na sa kakaisip ng plano kung paano niya papatayin -- este tatalunin si mokong este kei.
Kung ganun, tutulungan ko na lng siya sa pagiisip........
Lumipas ang 5mins....
10mins......
20mins.....
30mins.......
Wala parin akong maisip!! Argh!
Why are so stupid brilliant brain?! Ha?! Gumana ka!!
Napansin ko na lang na ang himbing ng tulog ng kaibigan ko. Di' ba to natulog? Himbing na himbing sa pagtulog eh. Napatukod na lang ako sa siko ko at nilagay ang kamay ko sa baba ko na parang maypinagmamasdan ka.
Habang busing-busy ako sa pagtutuk sa natutulog kong kaibigan. May dumating. Nag inat pa at tumabi sa akin.
Napataas naman ang kilay ko sa bakulaw na 'toh. Talagang may gana kapang tumabi saken?
Agad naman siyang napatingin saken at sinabing "What?.." Mastinaasan ko pa yung kilay ko. "Okay ha? I'm just tired. Because of the practice okay? Wala akong planong makipag argue sayu. Kaw ba naman takbo ng takbo di ka mapagod." Sabi niya habang may matamlay na tono at hiniga ang ulo sa table . At diniin pa talaga yung argue. Aba loko 'toh ah....
*ting* *light bulb*
Sunddenly, my head got an idea. Dahilan para mapasigaw ako.
"Waaaaaaaaa!!!!" Sa sobrang excitement ko.
"WHAT THE --
BLAAAAAAAAAAG
"Pft. Oh-em-gee .... Hahahahahha" tawa ako ng tawa. Grbeeeee hahahahaha
"Ouch.ouch.ouch. my butt hurts." Sabi ni besty dahilan para tumigil ako sa pagtawa at --
"BESTY!!" gosh this is all my fault. Urungkaba naman akong tumakbo papunta sa kaibigan ko na na handusay -- este naka upo sa sahig dahil sa pagkakabagsak.
"Oh gosh aki! Why are you shouting just like that?! Dont you see that infront of you are there's sleeping?! Did you used your head?!" Napatigil naman ako sa sinabi ng bakulaw habang himas-himas ang ulo niya.
Nagulat ako sa sinabi niya. Seriously? He shouted me? Who the hell is he to shouted me ?! Huh?
"Excuse me? May sinabi ba akong matulog ka malapit samin?" Di ko na napigilan dahil para siyang sino makasigaw saken. Pero may point siya. Nahh bahala siya.
"Psh." Then he walks away. I just rolled my eyes to him and bumalik na kay nelli ang atensyon ko.
"Uy aki. Grbe ka naman wag mo namang ganyanin si joshua. Kita mo nmang pagod na pagod yung tao eh. Tsk." Sabi niya sabay tayo.
Tama naman si Nelli. Naguguilty tuloy ako sa ginawa ko kay josh. E' siya naman kasi eh. Makasigaw saken wagas! Ayaw ko naman kasi sinisigawan ako. Tsk! Tsk!
"Mmmmmm, by the way besty. I got an idea kung pano mo tatalunin si kei." Tinaas baba ko pa yung kilay ko at ngumiti sa kanya.
Ganito naman mukha niya oh.
...... -_________-Di ata siya interesado sa naisip ko. Kahit wala pa naman akong sinabi eh.
"E' besty wag kana magalit. Di ko sinasadya eh." Pagmamakaawa ko. Alam ko kasi di siya nasiyahan sa ginawa ko.
Ganun padin itsura niya. Mas lalo tuloy siyang nagiging cute. Ayieee xD
"Okay fine, ( i rolled my eyes) sorry for what i did to you........"
"And?...." Dinugtungan naman niya. Fine!
"And... To him...... I will make a apologize to him later okay? So.."
"Okay. So by the way whats your plans? How to die este throw down that kei?" Tingnan mo so besty oh. Hahaha kaya nga mag bestftriend kami. Bwahahaha
So, dahil nga nay plano ako sinabi ko sa kanya.
"Huh?! Wait?! Sure ka ba bes? Gagana ba iyan?" Sabi niya. Ganun ba bes? Nakakapagtampo mashado.
"Oo nga bes. Duhh ako pa bah? Magaling toh." Pagmamagaling ko. Eh ako nga eh di na niniwala hahaha panu na lng kaya kung siya pa.
-------------------------------------------------------------------
A/N: short UD for everybody muna guys! XD btw, sa mga silent readers naman jaan oh. Comments, votes naman kayo. Para maganahan ako xD and pa remind lng po. First ko po toh. Hehe expected na po na maraming mali na typos at grammars hehe. Pero pag matapos na po tong story i-edit ko po lahat.yan lng po. Enjoys!
#CutieBearyHot20
~Bear~