Introduction: Shanelle Cole

85 3 3
                                    

Shanelle's Pov

Hi , ako pla si Shanell Cole , andito ako ngayun sa study table ko, nagaaral. Wala akong magawa ee hahaysh at tyka gusto ko makapag tapos ng pag aaral noh. At tyka gusto ko padin tapatan yung lalaking yun noh, lagi lng nanunukso yun ee. Miss rank two daw ako!?. Well, totoo nmn sinabi niya kaya panay ako sa pag aaral . di ko nga yun matalo-talo ee simula pa nung bata plang kami.


Flash back

(Child time)

"Hiyaaahhh!!!" Sabay sipa ko sa boxing bag.

"Go! Nelli!! Kaya mo yan!!" Sigaw nmn ni papa. Oo, si papa nag traitraining saken ng martial arts.

"Hiiiiiiiyyyyyyyaaaaahhhhhh!!!!!!!" Sigaw ko at ayun! Tumba pati si papa. Hahahaha

"Hahaha aray nmn. Nko shanelle. Hahaha kinaya mona" sabay bangun ni papa at pat ng head ko.

"Ako pa ! Hahahaha"

Pak pak pak

Nagulat na lng ako ng may pumalakpak sa likoran ko.

"Well , nice job nelli rank two." Cool niyang sabi.

Napaikot nmn ako at napatingin.. Si si si kei .

"


Kei" bulong ko.

"Anu pa hinihintay mo?sugod na! " sabay ayos at nag handa ng pwesto niya na nakakamao pa.

"Kei!!!!!! Sbe kong wag mokong tawaging rank two ee!!!!" Sabay sugod ko...

Blaaaaaaagggggg!!!

At ayun Bumagsak lng nmn ako dahil sa pag depensa niya.

End of flash back


"Arghhh!!" Sabay gulo ko sa buhok ko. "Matatalo din kita kei, mark my word." Confidence ko.


Morning :

"Ma! Una nako! Malalate nako ee!! Babye po!" Sabay takbo ko palabas ng bahay at kuha ng bike ko.

"Sige anak! Paalam!" Pahabol niya.

Nagbabike ako papuntang school ngayun. Di nmn ako mayaman katulad ng mga kaklase ko pero , sapat ng scholarship ko para makapasok doon at myembro din ako sa isa sa pinaka bonggang room din doon sa Special Academy o S.A ang S class. O special class. Puro matatalino at mayayaman doun. Wag na kayung magtanong kung bakit ako nakapasok . Haahaha

*Our love is like an endless

roller coaster road . after all

of the ups and the downs we -

Biglang tumunog phone ko at hininto ko muna pagbabike ko. May tumatawag ee. at priness ko yung answer button.

"Oh? Patawag ka?"

"Nelli!!!!!!!!" Bigla ko nilayo ang phone ko sa teynga ko.Aray nmn makasigaw.

"Aray ! Aki! Bkt kaba sumisigaw?!" Singhal ko.

"Ahh hehe sorry nelli, may goodnews ako" anu nanmn kaya goodnews nito?

"Anu?" Walang gana kong sagot.

I'm falling InLove with my  UnDefeated EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon