Joshua's pov
Sino kaya yung mababaeng yun? Ako? Unggoy!? In her dreams , kapal ng mukha niya ah. Kasing kapal ng dictionary sa library ee kung di lang siya babae eh , pinatulan ko na yun. Well, inaamin ko na eenjoy ako sa pang aasar sa kanya sana makilala ko siya at ng magkagirlfriend na. Teka teka?! Seriously? Girlfriend agad? Naahhh ewan hahah di ko pa nga nkikilala ee.
Heto ako ngayun sa bahay, kakatapos lang mag praktis sa soccer kakapagod kaya noh kayu daw?. At dahil pagod ako matutulog muna ako para magkaroon ng malakas na pangangatawan! (Ganun? Walang kwenta pla pinapainom sayo ng mama ng vitamins eh) Aba-hoy! Shhh lang anu bah kayu pinapahiya niyo ko ee -////- di na talaga tayu friend. Pasensya na guys, nakakahiya naman *kamot ulo* *blush* hehehe umeepal yung dalawang maliliit na joshua sa mag kabiliang balikat ko ee ^\\\\\^V.
I'm a barbie girl , in a barbie world the life is plastic. Its fantastic-
Ay POTEK!! Kanino ba yung tumutunog na yun?!.
*Hanap *Hanap
"San bah yun nangagaling?!! At talagang barbie pa ha?!"
"HI KUYAAAAAAAAA!!!!!"
"AYY!! BARBIE-"
BLAAAAAGGGGG!!.
Ouch ouch ouch...
"Wahahahahahahaha si hahahahha ku hahahaha ya hahahahaha" -_____- may ganyan bah talaga akong kapatid? Nananadya?
"Hoy! Janice!" *bangon**himas2ulo* papalapit ako ngayun kay janice with a poker face while siya hinahabol pa hininga sa kakatawa."Waaaaaa!!! Mooooommmmyyyyu!!!" Ehh? Di ko pa nga na hahawakan ee.
"Anak?! Anak?! Waaaaa janiceeee!!" Pumasok si mommy sa kwarto na may dalang walis. Ayan na naman ang mag inang yan may mga topak talaga -___-
Aalis na sana ako ng-
PAK! PAK! PAK!
"Araaaayyy!!! Aw aw aw!! It hurts " eto na nga ba sinasabi ko ee. Ang sakit T.T ang sakit sakit.