The Truth (Part II)

5 0 0
                                    

Tylen
A/N: Long UD for u guys. Mahal ko kayo e xD

Tylene's Pov

Bwesit! Akala mo kung sinong maganda at makinis ang balat. Kung i cocompare ko, mas makinis panga ang balat ng baka namin keysa sa kanila eh.

Argh! It so disgusting! Why people are insulting angel? Did angel did something that make's feels bad to them?! Angel is a good friend of mine, or rather be US! They dont have any persmission to insult just like that?!. Ugh! They getting on my nerves, and it's so stupid!

Kung mas tutuusin, mas matalino, mabait, at maganda sa kanila si angel. Ahm well? Not really pretty, coz sometimes she's stinks and her face was hagard. But, its totally TRUE. She just need a beauty salon to expose much her beautiness. At pag nangyari yun. Lag-lag panga yung mga impaktitang yun at lalong-lalo na yung kapatid ko. Yiiii di' ko mapigilan di kiligin.

Mabalik nga tayo. Ipa sipa ko kaya sila isa-isa kay petra? Ng mamaga yung ilong at mukha nila ng magkamukha na sila ni rodolf at ni petra. Perfect match! Sasusunod kokontakin ko na si petra later. But not now.

Di 'ko mapigilang di mapasulyap-sulyap kay angel habang kumakain. Naawa talaga ako sa kanya. Bully na nga siya. Wala pa siyang mashadong kaibigan maliban samin. To the rescue niya kami 'noh!

*flashback*

Pumunta muna ako ng cr bago mag lunch. Pumasok ako sa isa sa mga cubicle. Para gawin ang dapat gawin. But wait! Before you think some strange things. I'm just going pee hihihi.

May narinig akong pumasok.

"Ewwness!! Talaga yang angelicang yan! Naiinis ako sa kanya! I do really hate that stinks!" Katrina.

Teka?

Did i hear it right? Are they talking about angel? And alam kong sino toh. The 3bitches.

"Gotcha gurl, yeah your right. And btw, why she's here 'ba? She's not belong here." Emily.

Bakit? Kayo lang 'ba dapat dito?!
Di muna ako lumabas kahit kating-kati na ako silang pagsasampalin.

"Yeah, why she's here?" Meggy.

"I think, because of his friends? Sa pagkakaalam ko mga Perez ang friends niya. And pagkakaalam ko din tito nila Tylene at Papa Tyler ang may ari nito. Baka kinontyaba ni angel ang kambal na 'yon para makapagaral dito."  Katrina.

Dahil di 'ko na talaga napigilan na inis na ako. Inis na inis! Nag ayos muna ako.At talagang tinawag pa nilang PAPA yung kambal ko?! Lumabas na ako ng cubicle.

"What did you say? Katirina?" I sarscastically said and sabay pagtaas ng kanang kilay ko. At diniin ko tlaga ang KATIrina. Ang kati-kati niya eh.

Nanlaki naman agad yung mga mata nila ng makita nila ako. Huh! Bitches is coming to town.

"What did you say about my name? Its Katrina , not Katirina you idiot." What did she says to me? Idiot?!

"Oh really? Oo, as far as i knew tama sinabi niyo kanina. My tito owns this school." Nanlaki naman agad mata niya." Wrong move girl.*smirk* isang report ko lang sa kanya. You , you , you." Turo ko sa kanila isa isa." Will babye Warfori's Academy." Aalis na sana ako ng may nakalimutan ako." Oh wait, i forget something." Lumapit ako sa kanila.

*Pak! Pak! Pak!*

Isa isa ko silang sinampal.

Sinamaan ko sila ng tingin at ganun din sila saken."Don't mess Up with me girls, I'm look like a angel but not in the Bad persons." I smired at them.

Meet Her BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon