Truy nã (Part 1)

6.5K 457 33
                                    

Author: Mel

Rating: K+ (hoặc T) 

Pairing: TaeGi (VGa), một ít VKook (Taekook)

Disclaimer: Đây là một tác phẩm phi lợi nhuận. Những nhân vật trong fic không thuộc về mình, BTS hay TaeGi hiển nhiên cũng không thuộc về mình.

Category: Mystery, Angst, HE 

Note: Đem con ra ngoài hãy nói với mình một tiếng. Đừng đạo fic nhé :) Yêu thương <3

---

Part 1

.

.

Yoongi thận trọng đẩy cánh cửa nhà kho cũ ra. Để cho những tia sáng từ bên ngoài tràn vào không gian u tối, ẩm mốc.

"Cậu đã trốn trong này một tuần rồi, còn không ra nữa là sẽ chết đói đấy" Anh lên tiếng, âm thanh dội lại trong không gian trống rỗng.

Min Yoongi theo lệnh của cấp trên truy tìm dấu vết của tên tử tù mới trốn ngục một tuần nay. Tất nhiên không phải chỉ có một mình anh được phân nhiệm vụ này. Nhưng tìm được vị trí chính xác của hắn chỉ có mình anh mà thôi. Yoongi thầm cảm thán sự thông minh tài trí của mình. Đồng đội đều tìm đến những nơi như bến xe, sân bay. Chắc mẩm hắn sẽ mò đến đó chờ đồng bọn cứu giúp. 

Nhưng đồng đội ngu ngốc của anh đã quên mất một điều. Tên tử tù kia vốn chỉ là một thằng nhóc mới đủ 18 tuổi, phạm tội nặng đến mức bị ra lệnh xử tử một ngày trước sinh nhật thứ 18. Thử hỏi hắn lấy đâu ra đồng bọn và thời gian để chuẩn bị cho những thứ đó. Hành động vượt ngục lần này hoàn toàn là do bộc phát, xuất phát từ tâm lí sợ chết mà thôi.

"Kim Taehyung, chà thù vị đấy" Yoongi nhếch mép khi nhìn thấy một dáng người cao gầy nằm ẩn mình đằng sau chồng hộp các-tông. Xung quanh còn có đến 10 cái vỏ bánh kẹo.

---

Thật ra Yoongi cũng có tí nghi hoặc về hành động của bản thân. Nhưng trực giác cảnh sát của anh chưa bao giờ sai. Anh hơi liếc về phía phòng ngủ, nơi cậu nhóc tử tù 18 tuổi đang đánh giấc ngủ khì. Ngay từ lúc nhìn thấy cậu nhóc kia, cái trực giác anh hằng tin tưởng đã kêu gào: VÔ TỘI. Con ngươi của anh di chuyển trở lại màn hình máy tính, nơi mà hồ sơ phạm tội của Kim Taehyung được bày ra đầy đủ. Lại một điểm đáng nghi hoặc trong vụ án của thằng nhóc này, đó là hồ sơ được bảo mật ở cấp cao nhất. Với một vụ án thậm chí còn không thuộc tầm quốc gia, việc này quá đáng ngờ. Thêm nữa, dù có phân tích đi phân tích lại kĩ càng đến mức nào, đây cũng chỉ là một vụ án kích động giết người tuổi vị thành niên. Tử hình ngay trước ngày sinh nhật thứ 18, cấp trên của anh thậm chí còn không thể chờ đến khi thằng nhóc này đủ tuổi lãnh án để tử hình nó.

 Kim Taehyung - Giới tính: Nam 

Độ tuổi khi gây án: 17

Hành vi phạm tội: Giết người

Nạn nhân: Jeon Jungkook

...

Cấp độ: Đặc biệt nghiêm trọng - Tuyệt mật.

[Taegi] Truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ