Truy nã (Part 2)

3.6K 407 5
                                    


Part 2

.

.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi Yoongi cho một tên tử tù ở đợ. Bộ phận an ninh của nhà tù và lực lượng cảnh sát đã hoàn toàn bị làm cho loạn cả lên. Càng ngày Yoongi càng tin vào những gì Taehyung nói. Cấp trên quả thật rất coi trọng chuyện vượt ngục lần này, bề ngoài thì phủ một lớp sương mù, bên trong lại hỗn loạn tìm cách mang bằng được thằng nhóc này về. Đến cả lực lượng ngầm cũng bắt tay vào hành động.  Điều này chỉ những cảnh sát tinh ý mới nhận ra được. Cấp trên của họ đang rối trí chỉ vì một thằng nhóc.

"Này, nếu muốn tôi giúp, cậu phải kể thêm cho tôi về cậu và đồng đội"

"Được thôi, nhưng sao anh lại quan tâm Kookie đến vậy?"

"Tôi cảm thấy cái tên này rất quen" Anh nói thật.

"Ha! Chẳng phải các người từng có một cậu nhóc thực tập sinh tên Jeon Jungkook sao? Em ấy cải trang tốt đến nỗi đến anh cũng chẳng có ấn tượng gì sao" Taehyung thích thú nhướn mày nhìn anh. Tông giọng trầm ấm cũng nâng cao lên một tí. Trông như đứa trẻ giành được cây kẹo của bạn gái bên cạnh.

Yoongi bỗng nhớ ra bóng hình nhỏ thó của cậu nhóc thực tập sinh nọ. Thời gian thực tập của cậu ta rất ngắn, lúc nào cũng cúi thấp đầu. Thì ra người này lại là điệp viên chuyên nghiệp. Hèn gì anh rõ ràng chẳng liên quan gì đến cậu nhóc thực tập sinh của bộ phận khác mà lại nhớ tên cậu ta. 

Quả nhiên trực giác của mình vẫn rất tốt - Min thiên tài tự sướng trong lòng.

Taehyung và Jungkook là trẻ mồ côi. Năm 5 tuổi đã được chính phủ nhắm đến để đào tạo thành những điệp viên thực thụ. Họ được ghép thành một cặp. Cậu phụ trách hành động, Jungkook phụ trách thông tin. Nhiệm vụ lần này là nhiệm vụ tiêu tốn nhiều thời gian nhất của họ.

"Vậy Jungkook giờ đang ở đâu?"

"À..." Taehyung bỗng không nói nữa. Tay cậu bấm liên tục vào cái điều khiển. Cậu đang bận đánh Boss trên cái màn hình cỡ lớn trước mặt họ. Nãy giờ Taehyung là vừa nói chuyện với anh vừa chơi game (do anh mua cho), vừa ăn kem (cũng của anh nốt).

"Này!" Yoongi huých nhẹ người đang ngồi bên cạnh anh. Kết quả là Taehyung trượt tay, Boss nhận máu hồi sinh. GAME OVER.

"Arrrr, thiệt tình" Cậu ném cái điều khiển vào anh, bực tức đi ra chỗ khác.

Trước khi Taehyung kịp biến mất sau cánh cửa phòng ngủ, Yoongi lên tiếng:

"Cậu không biết có phải không? Không biết cậu ta đang ở đâu, rốt cuộc là sống hay chết. Vậy nên mới cố ý chui đầu vào rọ để tìm được thông tin về cậu ta."

Câu nói của anh làm cậu khựng lại. Tấm lưng thon dài quay về phía anh, nắm tay siết chặt hơi run lên.

"Thôi, đi ngủ đi" Yoongi không muốn thấy thằng nhóc trước mặt có những biểu hiện như vậy. Anh đứng lên, mang theo hộp kem đi vào phòng bếp. Nào ngờ lúc đi ngang qua Taehyung lại bị một lực đạo mạnh mẽ kéo lại, ép anh vào tường. Hộp kem trong tay anh trượt ra, rơi xuống nền nhà tạo ra thứ âm thanh nhức tai.

[Taegi] Truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ