Ngài chỗ duyệt đọc tiểu thuyết đến từ 〓 gặm văn thư khố [Www. KenWen. Com]〓
Điện thoại di động trực tiếp phỏng vấn 〓Kwsk. us〓
< tu chân trang viên chủ >
Chính văn chương 1 quê người người
"Thật là con mẹ nó nóng người chết ."
Sầm tốt hoa nắm tay bên trên báo chí hết sức phẩy phẩy, lại phát hiện đối diện mà đến lại vẫn là cuồn cuộn sóng nhiệt. Dưới mông mặt nhân tạo thuộc da ghế tựa liền giống như là quấn hồng bàn ủi bình thường, phảng phất như là phải đem người cấp nướng thành bên ngoài tiêu lý non thiêu nướng mới bằng lòng ngừng nghỉ.
Hiện tại, sầm tốt hoa bắt đầu có chút hối hận chính mình vì tiết kiệm được mười mấy đồng tiền mà không có đáp thừa xuất tô xa cử động, chẳng qua ngẫm lại chính mình hiện tại được cho là trăm phế đợi hứng, khắp nơi là nhu cầu dùng tiền địa phương, hắn liền nhịn.
Tháng sáu đáy, thật là chỗ chí tuyến Bắc bên trên điền châu huyện một năm trong nhất nóng bức thời tiết, ngoài của sổ xe, nóng rực thái dương liều mạng mà hướng đại địa truyền đạt vô tận nhiệt lượng. Không có điều hòa trong mong xe liền giống như là một cái rất lớn sắt lồng hấp, quả thực có thể đem người cấp bốc lên quen. Sầm tốt hoa toàn thân trên dưới đã là ướt đẫm, phảng phất như là mới từ trong nước mặt vớt ra ngoài bình thường.
Sầm tốt hoa là tại điền châu thị trấn nhà ga cửa vào leo lên đây chiếc mở hướng trong nhà công cộng nhỏ xe buýt, vốn dĩ tưởng rằng xe lại rất nhanh mở đứng lên, có gió chuyện liền sẽ không cảm giác quá mức nóng bức . Nhưng là, bởi vì trên xe người còn không có đầy nguyên nhân, xe chủ thật sự tại trên đường năm bước dừng lại, ba bước một di chuyển, đem xe mở được so với ốc sên cũng nhanh không bao nhiêu, liền là nghĩ lại nhiều hơn mời chào một ít hành khách.
Sinh hoạt giống như là cưỡng gian, nếu đã vô lực đi phản kháng, sầm tốt hoa đành phải là cười khổ bất đắc dĩ chịu được .
Qua rất lâu, trong mong trên xe hành khách số lượng cuối cùng đạt đến xe chủ trong lòng lý tưởng nhân số, xe mới tại bên trong xe mọi người oán giận trong tiếng đề cao tốc độ, tuyệt trần mà đi.
Lúc này, ngồi ở cửa sổ xe bên sầm tốt hoa mới cảm nhận được khí lưu dẫn theo từng sợi nguội lạnh, trên thân khó chịu cảm giác dần dần ít đi một ít. Chậm rãi, bên trong xe nhiệt độ không khí hạ xuống, trong xe mặt hành khách bắt đầu từ yên đầu yên não trạng thái trong thoát khỏi qua đây, lại khôi phục tinh thần, không ngừng mà cùng bên người người quen mở miệng nói chuyện phiếm.
Lần này xe là từ điền châu thị trấn mở hướng điền châu nhất bắc bộ nghĩa vu trấn tư nhân nhỏ xe buýt, toàn bộ hành trình 60 nhiều km, hành khách đại đa số là ven đường thôn trấn vào thành tập hợp mua hàng hương dân. Ngẫu nhiên liền là giống như sầm tốt hoa như vậy từ vùng khác đến người.
Dẫu sao, điền châu huyện là một cái xa xôi lạc hậu nội lục vùng núi, chỗ này cũng không phải cái gì du lịch thắng địa, quanh năm suốt tháng cũng sẽ không có cái gì người vùng khác xuất hiện .