Chính văn một trăm mười ba chương Tiểu Hoàng kình
Tu chân trang viên chủ một trăm mười ba chương Tiểu Hoàng kình
Thiên buổi tối suốt đêm hát đối cũng không có để cho tốt hoa gặp phải lãng mạn ái tình. Có một ít khó đọc dân ca núi điều để cho tốt hoa nghe buồn ngủ. Chỉ là đến rạng sáng 12 điểm qua liền về đến trang viên nghỉ ngơi.
Chẳng qua tổng thể mà nói. Đây một ca vu sẽ làm tốt hoa cảm thấy phi thường. Dẫu sao chính mình nhận thức một ít trước đây rất ít có thể thấy được phong tục nhân tình. Xem như là có chút thu hoạch .
Ca sau khi chấm dứt. Sinh hoạt như cũ cứ theo lẻ thường. Cũng không có bao nhiêu biến hóa. Nhiều lắm liền là mọi người tại trà hơn cơm | ngươi cùng nhắc tới tại ca lại bên trên một ít người cùng sự tình. Quyền cho là một ít mới đề tài câu chuyện thôi. Tốt hoa bên này rất nhanh liền đem những cái này để qua sau đầu. Bởi vì trải qua một đoạn thời gian . Từng điểm liền muốn phân .
Theo phân ngày ngày càng đến gần. Tốt hoa trong lòng lại càng phát địa khẩn trương. Không chừng đối với từng điểm mà nói. Đây chỉ là một lần rất bình thường thắng lợi hoạt động. Thế nhưng tốt hoa quan tâm sẽ bị loạn. Hắn tự giác đây không phải là một kiện rất nhẹ nhõm sự tình. Tùy thời cũng đều có thể phát sinh nguy hiểm cùng bất ngờ. Vì thế. Tốt hoa còn điện thoại cùng vương thiên ân hệ tốt rồi. Một khi từng điểm bắt đầu phân. Liền sẽ gọi điện thoại gọi hắn lên đây đỡ đẻ.
Một ngày này sáng sớm. Uy bồ câu con sau. Theo thường lệ đi tới nấu ăn trong vườn mặt xem từng điểm. Lại ngoài ý muốn phát hiện từng điểm đã sinh ra hai chỉ Tiểu Hoàng. Như vậy ngoài dự đoán kết quả còn thật sự để cho tốt chuẩn bị không bằng. Nguyên bản hắn thoạt nhìn phi thường nguy hiểm phân liền như vậy tại từng điểm vô thanh vô tức bên trong hoàn thành . Tốt hoa trước đó chỗ chuẩn bị gì đó nhưng lại một điểm cũng đều không có phái bên trên công dụng. Ngay cả thú y đỡ đẻ thì càng thêm vô dụng đến .
Từng điểm nằm nằm tại hoa vì nó chuẩn bị rơm rạ nhỏ trong hang ổ mặt đang tại nghỉ ngơi. Bổ sung buổi tối tiêu hao thể lực. Xem từng điểm đang dùng đầu lưỡi liếm thỉ hai chỉ Tiểu Hoàng địa lúc. Tốt hoa cuối cùng cũng tính là chân chính địa minh bạch cái gì gọi là liếm tình thâm . Từng điểm mềm mại đầu lưỡi nhẹ nhàng tại Tiểu Hoàng còn hơi lộ ẩm ướt lộc thân liếm qua nó mặt ôn nhu biểu tình để cho tốt hoa cảm giác có một loại phát ra từ nội tâm vui sướng từ từng điểm ở sâu trong nội tâm trực tiếp biểu hiện tại nó trên mặt; tốt hoa thậm chí còn cảm giác được từng điểm con mắt đến biểu lộ ra một tia mẫu tính từ ái quang huy.
Thấy được có người xuất hiện tại nhà kho nhỏ phụ cận. Tiểu Hoàng đầu tiên là kinh hãi. Tiếp tục nán lại một chút. Lúc này mới nhớ ra muốn tránh né. Bọn hắn run run rẩy địa đứng lên. Sau đó không ngừng tập tễnh địa hướng về phía từng điểm địa sau lưng đi đến. Rất hiển nhiên. Đây viết vừa mới mới sinh ra đi xuống Tiểu Hoàng tức thì liền chỉ là vừa vặn xảy ra mấy tiếng đồng đồ. Trên thân tóc máu còn ẩm ướt lộc địa. Thế nhưng liền đã bắt đầu học xong luyện tập đi đường.