Biệt thự là một tòa hai tầng tiểu lâu, kiến trúc diện tích vượt quá 150 mét vuông, lầu trên lầu dưới đến gần 10 cái gian phòng, tính là rất rộng mở . Sầm tốt hoa đi vào nhắm hướng đông thư phòng lúc, ông nội sầm trung tín đang tại án thư trước đó múa bút vẩy mực.
Sầm tốt hoa một mực đợi ở bên cạnh, đợi đến ông nội đem một bức chữ viết xong, lúc này mới cung kính về phía lão gia tử chào hỏi.
Lão gia tử bỏ xuống bút lông, tiếp nhận sầm tốt hoa đưa qua khăn lông ướt xoa xoa tay, nhìn một chút sầm tốt hoa biểu tình, gật gật đầu nói: "Ừm, không sai, tại ở nông thôn trong khoảng thời gian này có một ít tiến bộ, trầm ổn không ít."
Đối mặt xưa nay nghiêm khắc thậm chí có một ít cũ kỹ ông nội, sầm tốt hoa tự nhiên không thể muốn hướng thường bình thường hào hiệp, chỉ có thể mắt trông mũi mũi trông lòng mà nói: "Gây dựng sự nghiệp từng trải xác thực rất rèn luyện người, ta cũng tự giác có một ít thu hoạch."
"Không cần như vậy khẩn trương, đến, đem ngươi tại dong cây thôn sự tình cùng ta nói một lần." Lão gia tử đem khăn mặt đưa cho sầm tốt hoa, sau đó xua xua tay, hướng lầu hai bắt đầu cuộc sống hàng ngày phòng đi đến.
Sầm tốt hoa thấy thế, vội vàng đem khăn mặt treo ở trên tường, nhắm mắt theo đuôi theo sát lão gia tử đi đến bắt đầu cuộc sống hàng ngày phòng.
Giống như một cái học sinh tiểu học một dạng, sầm tốt hoa ngồi ở lão gia tử trước mặt đầu đuôi ngọn nguồn mà đem chính mình trong khoảng thời gian này gây dựng sự nghiệp từng trải cũng đều nói cho lão gia tử, bao gồm chính mình một ít tiếp sau ý tưởng cũng đều không có bảo lưu. Đương nhiên , về trận pháp bí mật tự nhiên là không thể nói , chẳng qua sầm tốt hoa cũng đang tại suy tính như thế nào lợi dụng trận pháp cấp người nhà đề cao một chút thân thể tố chất.
Lão gia tử Đại Mã kim đao mà ngồi tại gỗ lim xô-pha bên trên, chuyện rất ít, chỉ là mỗi một câu cũng đều là hỏi tại điểm quan trọng bên trên. Quân nhân xuất thân lão gia tử đối đãi tử tôn xưa nay nghiêm khắc, các loại quy định cứng nhắc rất nhiều, vậy nên sầm tốt hoa từ nhỏ liền có một ít sợ ông nội.
Đợi đến sầm tốt hoa nói sở hữu sự tình, lão gia tử lúc này mới hơi hơi gật gật đầu, nói: "Lúc trước ngươi nói muốn xuống nông thôn đi gây dựng sự nghiệp, ta vốn tưởng rằng ngươi chỉ là đầu óc phát nhiệt, chỉ là nhất thời xung động thôi, thế nhưng không ngờ đến ngươi có thể tại như vậy ngắn thời gian liền đứng vững bước chân."
"Cũng phải có một ít vận khí , bằng không cũng sẽ không như vậy thuận lợi." Sầm tốt hoa biết vâng lời địa nửa cái rắm cỗ ngồi ở xô-pha bên trên, chỗ nào còn có thể thấy được tại đập lớn bên trên hăng hái hình dạng?
"Ừm, ngươi có thể minh bạch đạo lý này rất tốt, kế tiếp sự tình liền muốn càng thêm dụng tâm , ngàn vạn không muốn đầu voi đuôi chuột ." Lão gia tử xua xua tay, nói: "Đi xuống a, sau đó trong nhà sẽ cho ngươi ủng hộ , không cần lo lắng."
Dứt lời, lão gia tử liền không có xen vào nữa sầm tốt hoa, từ nhìn từ địa nhắm mắt lại, dựa ở xô-pha bên trên.