Phần 12

46 0 0
                                    

Nương theo như vậy một cái cơ hội, lam kình đảo bên trên bất kể là bãi cỏ, hoa mở cùng với các loại củ cải đằng trồng trọt đào tạo cũng đều là đạt được cực lớn phát triển, lam kình đảo đã có chút hướng về phía một cái. Bàng lớn hoa viên phương hướng tiến lên xu thế. Du khách nhóm đi đến lam kình đảo sau, đệ nhất cảm giác liền là chỗ này không khí có thể để cho bọn hắn cảm giác được dị thường thoải mái, thật giống như là đem phổi bộ tẩy qua một lần một dạng.

Trong khoảng thời gian này đến nay, lam kình đảo nhận đến du khách không ngừng độ cao đánh giá, ngoại trừ đủ loại muôn màu muôn vẻ chơi trò chơi hạng mục, làm người ta rối mắt hải dương động thực vật tài nguyên cùng mùi vị riêng biệt mỹ thực bên ngoài, liền thuộc đảo bên trên không khí thanh tân cấp du khách nhóm để lại nhất sâu thông ấn tượng.

Du khách nhóm tự nhiên là không biết những cái này không khí thanh tân bên trong là bởi vì tồn tại linh khí quan hệ mới lộ ra hiệu quả như vậy lộ rõ, đối với bọn hắn mà nói. Có thể tại như vậy một kim thiên nhiên dưỡng a hưu nhàn nghỉ phép. Là một kiện rất thích ý sự tình.

Du khách nhóm hài lòng tiếng vọng tự nhiên là lại gửi lại đến lam kình đảo quản lý tầng chỗ nào, bởi vậy mặc dù là trên đảo đưa vào hoạt động lại bận rộn, trên đảo thảm thực vật cải tạo kế hoạch luôn luôn là tại đâu vào đấy mà vào đi. Hiện tại cải tạo kế hoạch đã là từ tửu điếm phụ cận khu vực chậm rãi hướng về phía lam kình đảo phương Bắc trong núi rừng xuất phát, tại cử tốt hoa tính toán bên trong. Sẽ ở ngoài sáng hàng năm sơ đem toàn bộ lam kình đảo cũng đều tiến hành tương ứng cải tạo.

Hôm nay sáng sớm. Liền tại dương quang vừa vặn bao phủ tại lam kình đảo lúc, bản tốt hoa liền mang theo lam kình đảo hậu cần lâm viên bộ môn nhân viên công tác xuyên qua dính đầy sương sớm tạp mộc rừng, đi đến một mảnh dốc núi bên cạnh.

Bởi vì sáng sớm liền phải mang gia nhân ở lam kình đảo xung quanh chơi đùa, cử tốt hoa chỉ có thể là lợi dụng mọi người còn tại thu thập, ăn bữa sáng lúc, mang theo nhân viên công tác trước đem nhiệm vụ bố trí ra đi.

Lam kình ô nghề làm vườn chủ quản vương tử kỳ là một cái khỏe mạnh hán tử, thân cao một mét tám mấy lớn cái tại phương nam mà nói tính là tương đối cao lớn . Hắn trước kia là một cái cỡ lớn công viên nghề làm vườn sư, tại lam kình đảo phương diện lương cao hấp dẫn dưới, đến đây lam kình đảo nhậm chức, chuyên môn chịu trách nhiệm trên đảo sở hữu thảm thực vật, nghề làm vườn quân quy cùng hằng ngày quản lý.

Tại lúc trước công tác bên trong. Vương tử kỳ biểu diễn xảy ra tương đương cao minh chuyên nghiệp tiêu chuẩn, đem lam kình trên đảo đã cải tạo mở phát ra rừng cây hộ lý được ngay ngắn rõ ràng. Tuy rằng hiện tại lam kình đảo duyên dáng thảm thực vật lâm viên có già nửa công lao muốn quy công vào trận thế linh khí tác dụng 0 cùng trương hải dương đợi thiết kế sư khéo tay thiết kế, thế nhưng tại thông thường quản lý bên trong, vương tử kỳ đoàn đội vẫn là phát huy tương đương trọng yếu tác dụng.

Liền cầm lần trước bão tập kích tình huống mà nói a, bão quá cảnh sau lam kình đảo có thể nói là có chút trước mắt sang nghiền cảm giác, nếu là phải chờ tới tự nhiên khôi phục, đó sợ rằng nhu cầu thời gian liền không phải là mười bữa nửa tháng liền có thể giải quyết .

tu chân trang viên chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ