Phần Không Tên 14

83 1 0
                                    


Hợi.

Trang viên cây ăn quả trên cơ bản cũng đều là cho thuê cấp cho một ít du khách, bởi vậy tại kết quả sau, trang viên khách phục viên đã bắt đầu tại cử tốt hoa dẫn dắt dưới cùng những cái này thuê cây khách nhân liên hệ . Dẫu sao quả kỳ vẫn là tương đối có hạn, vì để cho mỗi một cái du khách cũng đều có thể tại quả thực thành thục lúc sắp đặt thời gian cảm thấy trang viên ngắt lấy, phụng tốt hoa còn cùng một ít có kinh nghiệm nghề làm vườn kỹ sư tiến hành tính ra nhìn một cái quả thực thành thục đại khái thời gian là lúc nào.

Tại cho ra cụ thể thời gian sau, bản tốt hoa bắt đầu tổ chức nhân viên liên hệ du khách, sau đó cũng tại tích cực tìm cách tổ chức mới một vòng ngắt lấy đại hội. Năm rồi hoa quả ngắt lấy nhưng là cử được không sai hiệu quả, liền là đến hiện tại, một ít già khách quen cũng đều là nhớ mãi không quên. Dẫu sao trong trang viên mặt cây ăn quả một không tha phân hóa học, hai không có đánh nông dược, có thể nói được bên trên là thuần thiên nhiên xanh biếc không ô nhiễm môi trường sản phẩm.

Càng thêm trọng yếu chính là, trang viên đây tú nhi quả thực tại linh khí tưới nhuần dưới, mỗi một cái cũng đều là mỹ vị vô cùng, để cho người ăn sau là muốn ngừng mà không được quên. Cũng liền là tại tình huống như vậy bên dưới, trang viên hoa quả ngắt lấy mới lại so với cái khác vườn trái cây càng thêm có thể để cho du khách nhóm cảm thấy ấn tượng sâu sắc.

Thời gian địch như là xen vào bên trên đôi cánh phi điểu. Luôn luôn tại mọi người không dễ dàng thời gian bên trong nhanh chóng địa trốn đi, để cho mọi người luôn luôn chỉ có thể nhìn nhìn thấy bọn chúng đi xa bóng lưng. Lúc trước trong trang viên mặt muôn hồng nghìn tía tình cảnh đến nay vẫn cứ dừng lại ở cử tốt hoa trong đầu mặt, thế nhưng rất nhanh , cây ăn quả bên trên quả thực là một ngày một cái dạng, lơ đãng bên trong địa liền dần dần thành thục .

Trong chớp mắt, liền đã đến bốn tháng, trong trang viên mặt đã là nhìn không được đầu mùa xuân thế giới loại này mềm mại quyến rũ khí tức, chiếm lấy chính là một loại mùa thu hoạch tình cảnh. Bước chậm tại trong trang viên mặt, nguyên bản dị hương phả vào mũi hoa biển không thấy . Chỉ có từng miếng giắt tại cái cành bên trên quả thực tại hướng về mọi người chói mắt bọn chúng thân thể.

Từng cái cực đại quả thực cũng tại phiêu tán mê muội người hương vị, thế nhưng loại này hương vị liền lộ ra có một ít nội liễm, không Trương Dương, thế nhưng càng thêm có thể thâm nhập lòng người. Nhàn nhạt hương vị tại không khí bên trong bao phủ, chậm rãi tại mọi người đáy lòng chỗ sâu câu dẫn ra từng tia tham trùng. Quả thực thành thục sau, đào lý rừng bên trong cảnh tượng rất nhanh liền sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất. Loại này rất lớn biến hóa liền là mỗi ngày canh giữ tại trang viên bản tốt hoa cũng là không thể nào nhận ra được, những cái này quả thực biến hóa đến cùng là làm cách nào hoàn thành .

Nguyên bản màu xanh cây mận phảng phất như liền tại trong một đêm. Đã bắt đầu phủ thêm màu hồng ăn mặc, tại đầu cành bên trên màu sắc rực rỡ , tốt không đẹp mắt. Cây mận trơn truột vỏ ngoài dưới liền là bởi vì sắc tố biến hóa mà biến thành cái nhan sắc thịt quả, tại xán lạn ánh mặt trời dưới chói lọi mê muội người hào quang. Bất kể là ai thấy được những cái này mê người quả thực, phản ứng đầu tiên liền là hung hăng mà hướng trong bụng nuốt vào một ngụm rất lớn nước miếng.

tu chân trang viên chủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ