"Đúng, chính là kia loại!" Cử tốt hoa gật gật đầu nói: "Ta sau đó nhu cầu đại lượng xử lý loại này sản phẩm, nhu cầu một cái hợp tác đồng bọn, la ca ngươi bên kia có hay không có nhận biết phương diện này người trong nghề?"
"Cái này không vấn đề, ta chỗ này vẫn là có thể tìm được phương diện này người , quay đầu ta đem người cho ngươi mang đi qua?" La Kim Hạo bận không kịp địa đáp ứng đi xuống, về phần hắn có phải hay không thật sự có nhận biết người, bản tốt hoa liền không biết .
Chẳng qua đối với la Kim Hạo mà nói, cử tốt hoa mở miệng để cho hắn trợ giúp, trước tiên không quản có thể hay không làm được, chí ít phải hiện ra một cái thành ý đến. Lại nói , tìm kiếm lạnh tươi thực phẩm gia công xí nghiệp, cũng không phải một kiện rất khó khăn sự tình. Theo la Kim Hạo giải kết huống, thị trấn lý mấy lớn siêu thị, mỗi ngày cũng đều có đại lượng lạnh tươi thực phẩm đưa ra thị trường, so sánh với chắc hẳn thị trấn bên trong liền có như vậy gia công xí nghiệp.
"Đi, ta thời gian tương đối đuổi, ngươi tốt nhất tại đây hai ngày giúp ta tìm được phương diện này người trong nghề, về phần cụ thể hợp tác phương thức đến lúc đó tại mặt nói liền đi ." Cử tốt hoa tự nhiên là phóng tâm mà đem sự tình giao cho la Kim Hạo, dẫu sao một cái sắp thăng phó cục người, đây chút sự tình cũng đều làm không xong liền kém mất rồi.
"Tốt , ta quay đầu đến trang viên trước đó cho ngươi điện thoại." Bên kia la Kim Hạo thấy được bản tốt hoa đồng ý chính mình ý kiến, tự nhiên là rất cao hứng.
"Tốt , cảm tạ la ca !"
Vài ba câu dưới, bản tốt hoa nguyên vốn cả chút làm khó sự tình trên cơ bản liền giải quyết , chỉ cần có cái khác hợp tác đồng bọn, cái này lạnh tươi thực phẩm cung ứng liền trên cơ bản không thành vấn đề .
Hiện tại chủ yếu nhất sự tình liền là đem quy hoạch trong sách mặt miêu tả tình huống từng cái cũng đều cho hắn thực hiện.
Sửa chữa gia nhập so với: tháng này liền muốn kết thúc , 4 tháng phong đẩy danh sách như cũ không có nhân phần, điều này khiến cho nhỏ nhân rất là phiền muộn! Đây quyển sách mới nhất một chương ra tiếng đồng hồ đặt mua luôn luôn tại sữa nhiều bồi hồi, luôn luôn không đạt được biên tập yêu cầu khuyên, bởi vậy luôn luôn xếp không nổi phong đẩy đơn.
Ở chỗ này nhỏ nhân khẩn cầu yêu thích quyển sách độc giả. Có thể càng nhiều hơn tự động đặt mua, để cho 2 chế, lúc đặt mua lượng có thể vượt quá khuyên, cảm tạ mọi người ! Mặt khác, tại nơi khác xem trộm dán các thư hữu, nếu như ngài có điều kiện, còn mời mỗi ngày tiêu tốn một lông tiền. Ủng hộ chính bản, để cho nhỏ nhân mỗi ngày khổ cực viết chữ có chút báo đáp!
Cảm tạ mọi người! Cúi mình xuống đài!
Chính văn hai trăm tám mươi mốt chương hợp tác đồng bọn
9493 hai trăm tám mươi mốt chương hợp tác đồng bọn
Khương thư ăn qua bữa trưa sau, đang ghé vào chính mình phòng ban bên trong ngủ gà ngủ gật, lấy cũ đinh nghiệp bay lên mộng tưởng hão huyền.