Lượng lớn du khách bắt đầu từ bốn phương tám hướng tuôn hướng lam kình đảo, nguyên bản còn hơi một tia tĩnh mịch lam kình đảo rất nhanh liền biến thành một cái huyên náo nơi. Mộ danh mà đến du khách nhóm rất nhanh liền bị lam kình trên đảo đủ loại thần kỳ cảnh tượng còn có muôn màu muôn vẻ hoang dại động vật tài nguyên cấp hấp dẫn ở, nhịn không được tại trong thời gian ngắn bên trong liền yêu thích đây một cái xinh đẹp đảo.
Từ lúc thẳng dao động hoạt động bắt đầu trước đó. Cử tốt hoa cùng lam kình đảo cao tầng liền đã là dự đoán đến bây giờ loại này hình dạng châu: chỉ tích cực chuẩn bị vớt hoạt động trong lúc, cũng phàm trải qua là đối đình kình đảo các phương dao sách. Liên quan chuẩn bị.
Để không khách phòng thanh tẩy, điện khí lộ tuyến kiểm tu, mạng lưới thông tin lạc bảo đảm, còn có các loại sinh hoạt vật tư chuẩn bị, cũng đều đã là tại đâu vào đấy mà vào đi . Gì lỗi đám người biết rõ, chỉ cần phát sóng trực tiếp hoạt động vừa vào đi, không quản vớt thành quả như thế nào, lam kình đảo định trước là muốn nghênh tới một cái lưu lượng khách đỉnh cao, tại phần cứng bên trên chuẩn bị tự nhiên là không thể chậm trễ.
Đương nhiên , tất cả chuyện này kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng vẫn là bị đặt tại nguyên liệu nấu ăn dự trữ bên trên, phải biết đại bộ phận phần cứng cũng đều sẽ không có vấn đề, liền là cái này cao cấp nguyên liệu nấu ăn dự trữ nhưng là một cái rất then chốt vấn đề. Hải sản trái lại là vấn đề không lớn, bởi vì tại nuôi trồng trường cùng tạm thời gửi hải sản bể tắm bên trong, cũng đều có đại lượng bản tốt hoa vớt trở về hoặc là nuôi trồng trường nuôi dưỡng đỉnh cấp hải sản. Tùy thời cũng đều có thể cấp nhà hàng đầu bếp cung cấp tốt nhất đỉnh cấp nguyên liệu nấu ăn.
Thế nhưng những cái này từ trí núi xa trang vận chuyển qua đây núi quý liền không cần thiết có thể có thể giống như hải sản như vậy thuận tiện , bởi vậy đây liền rất khảo đấu gì lỗi cùng hậu cần bộ môn công lực . Bởi vì lam kình đảo cùng trí núi xa trang bên trong dài đằng đẵng khoảng cách liền cấu thành một cái rất lớn cản trở, hai người bên trong xe hơi vận tải mặc dù là lại thuận lợi, cũng tiêu tốn hai ngày hai đêm thời gian. Lại cộng thêm trí núi xa trang bên trong núi quý sản xuất đồng thời không cần thiết lại giống như công nghiệp sản phẩm như vậy đúng giờ cùng chỉnh tề, bởi vậy như thế nào căn cứ trí núi xa trang sản xuất, điều chỉnh tốt nhất vận tải phương án, liền trở thành hậu cần bộ môn một cái rất trọng yếu đầu đề.
Vừa phải cam đoan lam kình trên đảo sở hữu nguyên liệu nấu ăn một mực cam đoan một cái dồi dào tình hình, lại muốn cố hết sức địa giảm bớt vận tải số tàu cùng thành phẩm. Đây liền liên quan đến đến các mặt phối hợp . Còn may trải qua một đoạn thời gian đưa vào hoạt động, tuy rằng lam kình đảo cùng trí núi xa trang bên trong cách xa nhau mấy ngàn dặm, thế nhưng hai vùng bên trong người quản lý phối hợp ngược lại cũng là tương đương ăn ý.
Tại bây giờ thẳng đường võng đường thông tin dưới, lam kình đảo hậu cần chủ quản có thể cùng trí núi xa trang cát Á Châu tiến hành tường tận câu thông, sau đó kịp thời mà đem lam kình đảo bên này nhu cầu thông báo đi qua. Cát Á Châu liền sẽ lập tức căn cứ lam kình đảo bên này nhu cầu, tùy thời địa thay đổi trang viên thu hoạch tình hình, sau đó đem tại thực phẩm gia công xưởng bên trong gia công tốt bán thành phẩm đưa lên ướp lạnh xe vận hướng lam kình đảo.