Chapter ⅩⅡ

2 0 0
                                    

18-monday

Dear notebook,

It's been four days nung huli kaming magkita. Hayyy nakakamiss din, finally magkikita kami mamaya. Umuwi muna ako gumawa ng mga reports and power point presentation para sa isa naming subject. Natulog din muna ako nakakapagod ngayon araw.

Ayun pagdating ko sa kanila, sarado? Tulog pa ata? Kumatok ako sa bintana ng kwarto nya. Mama nya yung nagbukas nung pinto! Whahaha?!

Ginising ko na lang sya. Haha cute nya lang pag bagong gising sumisingkit yung mata! Nag-merienda muna kami, softdrinks tska egg pie. Yum yum! Sarap!

Nagpagkwentuhan namin yung mga past relationship namin. Pati yung mga crush, sa family nya at family ko. Hug and kiss, magkatabi kami sa kama nya. Kontento na kami sa ganito, kapag kasama ko sya pakiramdam ko safe ako sa kanya. Yung tipong kahit masaktan ako ng dahil sa kanya patuloy ko pa din syang mamahalin.

Nung pauwi na ako, syempre hinatid nya ako sa sakayan. Nakasalubong pa namin yung pinsan nya. May usapan kami na pupunta sya dito sa bahay, makikita na sya ni mama!

Mga message nya sa akin.

Fr: Husny <3

'nakauwi kna po b? Kumain kna pagdating mo jan. May kasama knb jan?

Fr: Husny <3

'Just tell me if sleepy kna mahal. Para rest na ikw huh? :-)

Fr: Husny <3

'Mahal, what if umuwi ako sa province and i have no choice? Iiwan mo b tlga ako if need ko tlgang umalis? Pero auko nman iwan mo ko. :'(

Fr: Husny <3

'Adeck iiwan nga ko! Ahehe di ko ggus2hn mangyari un! Haha never na ipagpapalit kta sa ibng girl! Kc wla nang mas better sayo .. kaw na kya best pra sakin. :-D

Fr: Husny <3

'Mahal kita tpos iiwan kta ng gnun? Di noh .. wag ka mghnap ng iba! Huh! Ako dn nman .. thankful ako dhl ikw ung special someone ko. Iloveyou very much :-*

*******
~Rose

MEMORIES NOTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon