Chap 69

1.6K 151 7
                                    



- Không cần đâu!-Chủ nhân của câu nói bước từng bước dũng mãnh vào trong đầu đang nghĩ đều gì đó mờ ám

- ủa SanMin tại sao không cần?-Chan thắc mắc

- vì tại..hai chúng tôi đang hẹn hò!-Cô cười rồi đi đến cạnh Haeyone,a quá ra đây là kế hoạch trả thù của cô.

- Hả?-Cả bọn miệng chứ A mắt chữ O nhìn hai người.

SanMin nghĩ trả được thù nên khoái chí cười hoài nhưng đâu ngờ Haeyone đâu ngu ngốk như cô tưởng,vừa nhìn là biết cô đang muốn trả thù vụ hồi sáng nhưng do đây là kế hoạch hơi bị hay nên cô không nở phá phải thêm chút gia vị nữa mới ngon chứ.

- Đúng vậy!-Haeyone đập bàn khẳng định rồi đứng dậy kéo SanMin sát vào người mình còn SanMin thì chầm trố nhìn cô.

- tôi và cậu ấy đang hẹn hò!

- là thật sao?-Cả bọn nhìn hành động của hai người thì cươig gian tà

- Haeyone ghê nha mới một đêm mà cua được ẻm rồi!-Tao che miệng cười

- cậu đúng là siêu đó!cưa đỗ được SanMin luôn!

- đúng là không thể tưởng tượng nỗi mà..

BLa.......BLa

Nhiều lời khác cứ đâm sắn vào hai người SanMin thì bị thương nèk,cô tức kinh khủng luôn hại người ta đâm ra hại mình giờ lại bị gán là hẹn hò với Haeyone đúng là rước hoạ và thân mà.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

~ Giờ Giải Lao

SanMin bực tức đi xuống căn teen nhưng mà không hiểu chuyện gì mà từ khi công khai cái chuyện đó ra người kia biến mất dạng bỏ lại mình cô ở đó nghe bàn tán rồi nụ cười gian tà của đám quỷ trong lớp,cô tức lắm nhưng biết làm gì cái bụng thì đang biểu tình nên đành xuống căn teen ăn.Nhưng hôm nay quả là ngày xui của cô mà,đi đến cầu thang lại gặp phải cái bọn người đó,cái người em gái của Haeyone vẫn rất kiêu căng dám nghênh mặt với cô luôn nhưng hôm nay cô không có tâm trạng cãi nhau nên định một mạch đi xuống không để ý đến họ,nhưng cô không để ý đến họ mà họ để ý đến cô,họ còn cố tình bắt chân cô nữa.

Đang đi tự nhiên thấy vấp phải cái gì đó đây lại là cầu thang nên mất đà cô ngã lăn xuống,phía dưới đang có một người đi lên,người đó thấy cô ngã xuống liền ôm lấy cô tránh để cô lăn đi nhưng theo đà người ôm cô cũng bị ngã theo,SanMin thì không sao vì được người đó bảo vệ nhưng người ôm cô thì có sao.SanMin cố định thần rồi chống tay đứng dậy nhìn người nằm bên dưới mình cô hoảng hốt

- Haeyone cậu có sao không?trả lời tôi đi xin cậu đấy!

Haeyone nhíu mày khẽ mở mắt,cô cố chống tay ngồi dậy

Lớp Học Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ