PART 2-

32 0 2
                                    

" Hoy kayung dalawa bilisan niyo nah." Manang

Nagulat kaming dalawa Ni Kuya. O.o

"Sige manang bye!" Flying kiss
"Mag-iingat kayu!"
"Syempre manang!"

Lumabas agad kamu at sumakay sa hi-Ace namin. At si Kuya ang nag drive.... After 1000 years . andito na kami sa BU.
Lumabas naman ako at nag bye'2 na Kay Kuya. Hindi siya makilala dahil nag disguise sya. You know? Sikat? Genyen nemen telege eh! ^_^ tsskk.

Naglakad na ako papunta sa classroom at..

"Hay thank you lord! Wala pang tao" umupo agad ako.

Syempre meron kasing name ang mga chair namin.
Mga ilang minuto ay marami na kami... Hanggang sa dumating na ang teacher namin. Si Ms.Jeon (Sister in law ni jungkook).

"Good morning class" bati ni ms jeon.
"So our lesson today is blah blah blah blah blah..." XD

Hanggang sa may dumating
Na lalaki...

Si-SI? Ju-JungKOOK? O.o
"Oh I see. I have to tell you pala class. Si jungkook from section 5 is now your classmate" W-O-W.

"Annyeong Jungkook Immnidda. I'm the son of the owner of this school. Alam kung kilala niyo na ako. Please be good at me." Tapos. Yung ngiti niya. ^~^ lalo syang gumagwapo.
"Jungkook go sit beside ms.Abigail." yes and that's me.. Sheyyt? Tiningnan ko naman yung katabi kong upuan. May jungkook ! Di ko tu nakita kanina ah?

Pumunta na siya sa chair namin. I mean sa chair nya at umupo.

Tiningnan ko naman siya. Ang laki nang pagkabago niya. He look so handsome. And then that smile! I missed it.
And yes. I'm still not moving on with my ex. Ang hirap kaya mag move on.

(Ganun bah? Sampalin mo mukha mo. Hindi mo na siya agad maalala)

Author naman. Shhh.
Ayyy.. Snob..

Napansin kung nakatingin siya sa akin. (Wag kanang titingin Abigail)

[Edi wag.]
Ayan ka na naman author. -.-
(Oo na.eto na oh. Tatahimik na]

"Hi" tuningin ako sa gilid ko. Si jungkook ang nag 'Hi'.
"Uhmm. Hello!" *fake smile*
"Kamusta?" Sabi niya with abot tenga smile. Juskooolord. Ang gwapo talaga Niya. *-* aishhh. Nvm. -.-
"O-okay l-lang n-naman" bwesit tung bibig natu eh!
"I mi---" naputol yung sinabi niya dahil ---
(Kring'2)
Lumabas agad ko. At laking gulat ko ng hinarangan ako ni jimin. Oo. Kaklase ko sila.
"Hay jusk0" (sigaw ko)
"Hahaha. Tara bubble tea tayo? Libre ko." (Smile) ang cute talaga nitong pandak na tu. Yung mata nawawala na eh. Haha.
Tumango naman agad ako.

Pumunta na kami sa bubble tea shop at pagkatapos ay nandito kami sa GARDEN? O.o anung gagawin namin? Chuu. Jusko. Wag kang ganyan gail. D na ikw yan.

Meet My Fiancee (Jungkook Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon