ABIGAIL'S POV
It's Been A Month Since Nung time na naghabulan kaming Ilong.. Hindi ko siya pinansin Mula nung time na yun.
eh kasi naman. Nakakahiya kaya..enebeee. huehue ^>^Nandito Ako ngayon sa Classroom. Hinintay yung bruhang kaibigan ko. Tssk.. sino paba ? Edi si Jimin. Yahhh. Im sorry for not telling you all guys haha. Its been a month naman pagkakaibigan namin ;)...
Ako palang isa dito sa classroom. Ang aga ko kasing Pumasok. I mean kami ni kuya. Ahm? I think.. 6:20? Yeah. Then class namin ay 7:30 .. So what??.
Trip lang namin ni kuya. Hehe.After a few minutes...
Medyo dumami na kami dito sa room.
hanggang sa dumating si Jimin. Yiee. My bestfrieeeend ^^ Here na me. Waiting for you. Yakk. Hahaha.
"BESTFRIEEEEEEEND" I shouted. Oops. Hehe..
"Oh? Ang saya mo ata ngayon." I h-hug ko sana siya pero parang ayaw niya. Edi wag =.= huhuhu...
Umupo nalang ako at hindi siya tinignan...
"Uy bestfriend.Sorry na oh..... bestfriend... bestfriend..."
"ANO?" kunware galit ako. Hehe.
"Bestfriend naman. Ang bilis magtampo." Then he pouted. =.=
Sheytthhhh.. he's really cute.. I admit it.
"BESTFRIEND=.=.stop pouting. I hate it." Pero syempre gusto ko yun. Ang cute kasing singkit natu eh..
Pero hindi parin siya tumigil . Aba? HardHeaded pala to. Haha.
"Patawarin mo muna ako." Then he pout again.. Aish.
"Oo na." Then I smile. At kinurot yung pisngi niya.
He smile naman . Jusko naman Jimin. Huwag kang ngiti'2 diyan. Yung mata mo nawawala. Haha.
Nagulat naman kami ni jimin dahil may nagsasalita...
"Kung maglalandian kayo. Huwag sa harapan ko..dun kayo sa labas.. tssk. Pinapaselos niyo ko..bwes*t" sabi ni jungkook...
Oo Si jungkook.. :/ Nagseselos Daw siya? Enebeeee.. hindi na ko kikiligin =.=
Then Jimin whispered at me.
"He's Jealous. He really loves you bestfriend.ayieee" Kiniliti niya naman ako. Nakooo. Wag diyan .. Nakikiliti ako .
"Tssk. Siya? Magseselos? Srsly?" Inirapan ko naman siya.
"Haha" yan nalang sabi niya.
Pagktapos nang 4 subjects namin. Uwian na yeeeey 😆
Wala nang tao dito. Kami nalang ni Jimin at Jungkook.. pero Hindi ko parin pinansin si jungkook. ASA.
"Bestfriend? Tara ? Hatid na kita sa inyo"
"Oh huwag na Bestfriend. Tutal nandiyan naman si kuya eh. Sabay nalang kami :) "
"Sure Ka?"
"Yeap."
"Sge ihatid nalang kita dun sa gate!"
"Arasso.." tipid kung sabi kay jimin.
Naglakad kami ni jimin hanggang sa dumating na kami sa Exit Gate sa School namin...
"Ahm bestfriend una na ako ha?"
"Sge'2 mag ingat ka.hehe."
"Haha slamat. Pero ikaw kailangan mag iingat. Babae ka. At tsaka wala nang tao dito. Baka naman umuwi na kuya mo."