(JUNGKOOK'S POV)
Hello may POV na ako. :) kilala niyo naman ako diba? Sikat eh. Haha.Naiinis na ako Kay hyung jimin eh. Subukan lang nyang gustuhin si Abigail. Kundi mapatay ko yang pandak na yan..
[Ayyy. Wag ganun jungkook! Bad yan. Crush pa naman kita! Pero si taehyung talaga yung bias ko ^^ huehuehue]
Sorry author. Joke lang naman kasi.
Ayyy snob si author.
Nang nakita ko siya kanina si Abigail. Bumalik yung pagsasama namin dati.(Flashback...)
"Happy anniversary babe." Sabi ko sabay bigay ng flowers.
"Thank you kookie. This is the best day for me. Thank you sa lahat'2 " then she kiss me Pero smack lang.Pinatung niya yung ulo niya sa balikat ko.
"Babe. May surprise pa ako sayo. Pumikita ka muna."
"Huh? Ang dami mo nang surprise babe ah. Huehuehue. Sige." Pinikit na niya yung mata niya.After 5 minutes..
"Open your eyes babe."
Minulat na niya ang kanyang mata. Then nag fireworks. Ang saya nang mukha niya at napaluha dahil nagform yung fireworks ng 'ABIGAIL AND JUNGKOOK FOREVER' .
"Babe thank you talaga. *sniff* you *sniff* always make me *sniff* happy." Umiyak siya. Kaya ngumiti naman ako at pinunasan yung luha niya.
"Cheonma babe. I'm always here for u. No matter what happened. I love you Forever" and then I kiss her lips.
"Nado saranghaeee jungkook. Happy anniversary" ngumiti siya.(End of flashback..)
I miss her.. TT.TT
(Recess time)
Sinundan ko silang jimin at Abigail. Ang saya nila ah? Pumunta sila sa bubble tea shop at agad pumunta sa garden.."Abigail? Mahal mo paba si jungkook?" - jimin
Oo noon palang crush na ni hyung si Abigail."Huh? A-ah. Ano. Hindi pa nga ako maka move on eh"
Wow? :D totoo? So ibig sabihin?. Hahaha yesss. May second chance pa ako.
"Tulungan kitang mag mo----"
(Bogshhhhhh...).
Patay. . nasiko ko pala yung flower vase. Ang tanga mo jungkook.
(Tangaaaa ka naman talaga eh! Selos pa jungkook)
Author. Tahimik nga.SNOB SI AUTHOR...
"Jungkook? O.o" -Abigail
"Maknae? Kanina ka pa?"-jimin"H-huh? Ah. Oo" sabi ko
"Sh*t naman oh. Narinig mo pinag usapan nmin?"-abigail
"Ah oo.pasens---"
"Arghhhhh" sabi Ni Abigail sabay walk out."ABIGAIL?