CHAPTER 11

32 0 0
                                    

ABIGAIL'S POV

I am now busy cooking breakfast.
Pati na rin ang bts pinaglutuan ko na din. Malapit na pala concert nila sa korea. Babalik sila dun. And then pagkatapos vacation nila within 3 weeks .. ang saya diba? But at the same time Sad. Kasi naman ilang araw ba kasi silang jungkook dun.

Natapos na akung magluto at umakyat agad ako sa kwarto namin ni jubgkook. Tulog pa kasi si ilong. Tss..

I open the door and shouted.

"BABEEEEE" sigaw ko

"Mmhhh. I'm sleepy pa babe. 5 minutes please?" Sabi niya tas nakapikit.

"Aishhhh. Pupunta pa tayo sa bighit babe. Bumangon ka na diyan. Kung ayaw mo . Edi wag. Ako nalang pupunta dun. Baka magkabanggaan pa kami ni mark tuan at kyungsoo. Bye" pagbibiro ko sa kanya.

Dahil sa sinabi ko agad naman siyang bumangon at....

"Ito na nga babe. Magbibihis lang po. Una ka na lang sa baba"

"Okaaaaaaay" Sigaw ko. Tapos nagmamadaling lumabas.

After a few minutes. Nandito na si ilong este jungkook.

"Hey I'm sorry for not waiting you. Ang tagal mo kasi. Nagugutom na kasi ako. Mianheeee" pagmamakaawa ko sa kanya.

He just smirked and ..

"It's alright" tipid niyang sagot.

I just watching tv and saktong sakto si mark tuan na. I mean got7 . Wahhhh. Mark tuaaaan ~ kekekeke~~~

Pinigilan ko yung kilig todamax feel ko baka kasi mapagalitan na naman ako kay jungkook. You know boys are always getting jealous. Even if it's just your Idols. Duhhh =.=

Mga ilang minuto. Natapos na din siyang kumain at gagawin sana niya ang manghugas ng mga plato but I stopped him.

"Yahhh. Hajima. Ako na okay. Mag tv ka nalang dun" sabi ko sa kanya.

"No It's okay. Ako na. Atsaka mahilig naman kasi akung mag hugas ng pinggan."

"Wag na kasi ako na okay ? Wag matigas abg ulo jungkook. Ayaw ko nun"

"Oo na. Ikaw na. Tss. Mag t-tv nalang ako dito"

At umalis na siya..

....................

Natapos na akung manghugas at dumiritso agad ako dun sa kwarto at nagbihis..

Pagkatapos kung magbihis bumaba agad ako at umupo sa upuan sa sala.

Kinuha ko yung remote at nilipat ko yung channel dun sa arirang. Saktong sakto Exo na naman. Isn't amazing ? Isn't amazing huehue T^T Exooo. KyungsooooMyBabeeee 😍😂

Nakita ko naman si jungkook na walang paki sa akin kahit exo na pinapanood ko. Is he giving up na ? Aishhh. Baliw naman ata ako. Hindi niya ata yun gagawin .... This Head tho. Kahit ano anong iniisip...

tinignan ko si jungkook straight to the point. Odibaaaa? Charlangsss.. XD

So back to the story huehue.

Tumingin na naman ako kay jungkook na ngayun ay busy na busy sa cellphone niya... sino ba kasi katext mo ? Babae? What if babae nga? OhNO. I'm gonna cry. Right now T^T.

Lumipat ako ng puwesto at tumabi kay jungkook na ngayun ay busy sa cp niya =.= ...

"Babe? Sino katext mo? Or something like that?" Sabay pout ko sa kanya.

He look straight at me and smirked. Omooo~~

I crossed my arms and...

"Hep. I'm not jealous. I just wanna ask you that . Ang busy mo kasi" umiwas agad ako ng tingin sa kanya at tumingin sa tv and then nagpakalayo sa kinauupuan niya. Gets ? Hahaha

"Halika nga!" Sabi niya.

At hindi naman kasi ako heard headed I follow him..

Ngayun ay nasa tabi na niya ako at nagulat ako ng biglang niya akong kiniss sa cheecks. But it's just a smack.

"You know babe ? Like what you've said last night. Forever tayo diba ? At walang makapag break sa atin. Kaya wag ka nang magselos. Hyung Suga just texted me. Na pwede ka daw dun pumunta sa bighit. And then that's why I'm happy. Now stop being jealous okay ? I love you" binulong niya sa akin yung last word.

"Hehe. I love you too babe" I smiled.

》》》》》》》》》《《《《《《《《《

Pabitin mo na guys Hahaha 😂😆
YAHHH! I need comments ans vote 😭 hehehe. Lovey'all guys.

FREE VOMMENTS 😉

Meet My Fiancee (Jungkook Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon