JUNGKOOK'S POV.
Damn. I'm gonna miss my babe.
Sounds like gay but I fuckin miss her when we will go back to korea. If papayagan ako na pwedeng dalhin si abigail. I'll sure bring her. I want to cuddle.Narinig kung may bumaba at si babe pala yun. I chuckled when I saw her. Dahil naka kusot mata ito.
"Babe? I already cook breakfast for us. Come here" at sininyasan ko siya na pumunta dito.
"Really? Ohh. How sweet naman ni babe" sabi nito.
Lumapit siya sa akin at hinug agad siya..
"Babe look at me" sabi ko.
Tumingin naman siya sa akin. At ayun. Her lips landed into my lips din. Hokage moves hahaha.
"WOW grabe babe. Hokage moves." Siya.
Hinug ko ulit siya at sinabihan ng..
"Babe? Di mo paba ako bigyan ng advance" Sabi ko.
Nagtataka ba kayo kung anong ibig kung sabihin? Ano lang naman hinihingi ko. Yung... you know hehe.
"Anong advance na yun babe?" Tanong sakin ni abigail.
"Advance honeymoon babe" sabi ko.
Bigla naman siyang pumiglas sa pagyakap ko sa kanya. At nagsalita.
"Ano ba jungkook. Ano ba sabi nina mom at dad?" Tanong nito.
I chuckled. Inaasar ko lang to. Mamimiss ko to eh.
"Ano.. wait until we get married." Ako.
"Ayun naman pala eh. So behave jungkook ah." Siya.
"Hahaha. Inaasar lang kita babe. Mamimiss kasi kita eh." Ako.
"Ako din babe. Kaya mag iingat kayo ha? Tsaka ikaw din. Andami kayang babae dun baka naman ipagpalit mo na naman ako? Nako. Puputulin ko yang ilong mo jungkook" siya.
Natawa naman ako dun.
"Sus. Selosang Asawa. Syempre ikaw lang naman mamahalin ko babe. Forever tayo eh" ako.
Nanula naman siya dun.
Damn I'm gonna miss her.
》》》》》》》》《《《《《《《
Yoho. Update na si author huehue. Comment and vote guys. Okay? Loveyouuu