JUNGKOOK'S POV.
Yess. One point for jungkook XD.
Pupunta kami ngayon sa restaurant namin. Dun kami kakain. Syempre. She's The Boss . Hehe.
Nandito agad kami sa jeon's Restaurant. Wala namang tao ngayun. Kami lang dahil gabi na. Umupo naman siya at tinanong ko kung anong kakainin niya.
"Babe? What do you want to eat" Tanong ko sa kanya.
"Ahmm kahit ano. Kaw lang bahala. Basta yung mabubusog ako ah?" Tapos tumawa naman siya. Hay. Ang cute talaga ng wifey ko. ~
Tumango naman ako.
Natapos na akung mag order. Kinuha ko na yung inorder ko at pinatong sa lamesa. Alangan naman sa Upuan?
"Hey babe." Tawag ko sa kanya. Naman? Nakatulog kasi.
"Hmmm?" Then she pout.. ^3^
"Stop pouting. Baka di ko mapigilang e-kiss ka" pagbibiro ko sa kanya. Syempre joke'2 lang yan. I have manners of girls. *smirk*
"Tsss. Stop that jungkook" Tapos inirapan ako.
"Joke lang. Ito naman"
Kumain lang kami ng kumain. Hanggang sa natapos na kami.
"*burp* ooops.. Mianhe." Natawa naman ako dun. Di naman kasi obvious na busog na siya nuh? haha.
"Haha. Babe. Your so fvckin cute."
"Stop Saying bad words babe. I hate it"
"Mianheeee babeeee" tapos pinisil ko ang ilong niya. Hahaha. Natawa tuloy ako. Para siyang honesta XD ang pula ng ilong niya . Imagine niyo guys XD.
"Arayyy. Tssss. Hindi naman kasi ako yung dapat pisilin ang ilong.. dapat ikaw.. ang laki laki kasi ng ilong mo." *pisil sa ilong ko* alam kung natatawa siya pero pinigilan niya lang. Abaaa~~ =.=
"Babe naman eh. Malaki ba talaga ilong ko? What if magpa retoke nalang ako sa ilong. Ipapaliit ko to." Sabi ko sa kanya. Agad namang nanlaki ang dalawa niyang mata. O.O
"TSSS. Stop that jungkook. Kahit ganyan ilong mo. Di parin magbabago ang pagmamahal ko sayo. Kaya wag na wag mo yang gawin. Kundi papatayin talag kita. I promise you that I'm gonna kill you if you have a plastic surgery. Got that? "
SHES THE BOSS
"Yes boss."
》》》》》》》》》》《《《《《《《《
Sorry guys T^T busy si otor. 😂😭T^T babawi ako sa inyo ngayun . Promise.
Sorry talaga huehue ^^FREE VOMMENTS 😉