Andito na kami sa bahay, ghaadd I miss my room so much .. Kaya tumakbo agad ako papuntang kwarto ko, wala paring pagbabago andito parin ang mga gamit ko dati. Inilibot ko ang aking mga mata at nahagilap ko ang isang box sa itaas ng aking kabinet. Kinuha ko ito at binuksun, napaiyak nalang ako ng makita ko ang mga laman nito."Namimiss na kita Jd, mahal parin kita hanggang ngayon sana makita na kita" napahagulhol nalang ako na parang walang katapusan.
Narinig kung bumukas ang pinto, hindi na ako nag atubiling lingunin ito dahil alam ko naman na si nana ang pumasok.
"Iha, bakit ka umiiyak ??"di ko ito sinagot" siguro namimiss mo na naman siya, alam mo jas naniniwala akong magkikita din kayo wag kang mawalan ng pag-asa"mahinahon na sabi ni manang.
"Nana, mahal ko pa din siya hanggang ngayon, at kung magkita man kami gagawin ko ang lahat para mapasaya siya"
"Mmm gawin mo anak, sa ngayon mamasyal ka muna at pagkauwi mo saka tayo kakain okey ??"
Tumango nalang ako, at lumabas na si Nana. Nagbihis naman ako at pumunta sa Mall.
*Mall*
Namimiss kuna ang may-ari nito. Hehehe masurpresa nga.
Sumakay ako ng elevetor at pinindot ang 5 oo nasa pinakataas ang room ng pupuntahan ko. Nang bumukas na ito ay pinuntahan ko agad ang nakaupong secretary .
"Miss, pwede po bang pakisabi sa amo mo na may bisita siya galing ibang bansa" sabi ko dito.
"Sino po sila ma'am ??"tanong nito sa kin.
Nakakaloka kailangan paba yun ??!
"Im Jasmine Rhyl Vebora, dont tell her my name okey ??"
"Okey ma'am just wait there and I call her in her room"sabi niya at umalis
Tsk babaeng yun talaga di pa rin nagbabago, bigla namang lumabas ang secretary pinapasok na ako.
"Thank you" pagpapasalamat ko nito.
Tok !! Tok !! Tok !!
"Its open, get inside"
Maloko nga to, di man lang ako tiningnan !!(>y<)
"Goodmorning ma'am nakita ko po sa labas na naghahanap po daw kayo ng kaibigan can I apply ??" Sabi ko sa kanya.
Napataas ng noo naman ito at nanlaki ang mga mata parang ganito
(●__●) hahhahha ...
"Pfftt ... Hahhahahahhahhahaha baka naman gusto mong magsalita ??" Hahaha diko talaga mapigilang matawa sa mukha niya grabe nakatulala padin.
"J-ja-jasmine ?? Ikaw ba yan" tanong niya na hindi pa din nakakabalik sa dati niyang mukha hahh ...
Tumango ako .. "Yes !! I am , "
"Waaaaahhhhhhhhhhh !!!!! O MY GHADDD ikaw nga ikaw nga, I miss you so much besprend " sigaw niya at niyakap ako ng pagkahigpi-higpit.
"A-aa-ahhh M-mae hindi na ako nakakahinga, pakiluwagan naman ohh :(" pakikiusap ko nito.
"Ghaad Im so pleasure that you here, and now come with me my treat AND DONT YOU DARE TO STOP ME you can choose what you want okey ??" Tsk ! Tsk ! Tsk ! Tama nga ako wala pa ding pagbabago hahaha...
"Ano pa nga bang magagawa ko ikaw na may sabi eh, basta wala akong kasalanan kung maubos kuman paninda niyo dito" sabi ko.
"No problem besprend, ikaw pa malakas ka yata sakin. And finally this mall is mine no one can stop me" pagmamalaki niya.
Tsk ! Tsk! Tsk ! Spoiled
Ayun kain doon, shopping dito, pili dito, pasyal doon hahahha .... Gulo namin grabe.
*HOUSE*
"Nana Im home.." Sigaw ko agad pagkapasok sa loob ng bahay.
"O iha ? Mukhang masaya ka yata .. Halika na sa kusina at kakain na."
Tumango nalang ako, at pagkatapos ay sumunod na sa kanya.
"Iha, enrollment na pala bukas ano ng balak mo ??"
"Sabay po kaming mag-ienroll ni mae bukas napag-usapan na po namin kanina"sagot ko nito
"Ahh ganun ba sige tapusin mo na yan at ng makapagpahinga kana" bilin ni nana.
"Upo"
Ng matapos na ako nito ay naligo na ako at natulog na.
_______________________________________
Okey, vote me and follow me :)
Hehe ....
BINABASA MO ANG
The Campus Cold Prince
RandomThis story was about the to young boy and girl in there very young age they prove that they love each other ., Pero pano kung magbago bigla sa kasalokuyan dahil lang sa nakaraan . Ng dahil sa isang bagay ay nawala nalang bigla. Ngunit sa pagkikita...