JASMINE POV:
Nandito ako ngayon sa labas ng room, at hinihintay na lumabas ulit si nathan" "Jr get inside , ipapakilala kita sa mga kaibigan ko"
"Ehh ?? Nakakahiya, wag na" sabi ko
"No !! You have to meet them okey ??" Pangungulit nito sakin
May choice pa ba ako ??pagpasok ko madami agad ang nagbubulungan.
"Who's she ??"G1
"Why she's with our prince nathan ??"G2
"Don't tell me she's nathan girlfriend?? Ahh dont she dare to get my nathan and she will know who I am"
"Bwaaahhhh" Everyone
Hala ka ?? , sino kaya yung tinutukoy nila. Imposible namang ako diba ?? Diba ?? Waahhh pano kung ako pala.
Poink !!
"Araayy" sigaw ko sabay pout
" your so cute when you are pouting" sabi ni nathan
Namula naman ako sa sinabi nito."Guys this is Jasmine Rhyl Vebora, Jr for short. Dude" binalingan nito yung chinito wahhh ang cute niya" she's a girl by the way"
Ngek !! Napagkamalan ba akong lalake ?? Sa beauty kung to' tss wag na ngang pansinin
"Eh t@**ina mo pala pre eh, bat di mo agad sinabi na babae pala may pa Jr jr kapang nalalaman.*Ehem* hi miss beautiful I'm Jade Versola" waaahhh ang cute niya at hinalikan pa niya ako sa likod ng kamay ko, pero syempre mas gwapo si chinito.
"Hi, Im Jake Yboa, jay nalang for short" nakipagshake hand naman ito sakin.
"Hoy, june bakit hindi kapa nagpapakilala. Wag kanang mahiya di mo naman kasalanan yun eh nabigla kalang nun" sabi ni jade doon sa chinito na ang pangalan ay june.
Heheehe ... Ano kaya ang nagawa niyang kasalanan sakin kanina at nagkaganito ?? Pabayaan na na ako nalang ang lalapit ng mapagtripan.
Lumapit ako dito at panay ang atras niya pffffttt... Hahahahhahahahah grabe namumula na si chinito mailapit nga ang mukha."H-hoy a-ano yang g-gi-ginagawa mo ??" Utal na tanong niya sakin
Ng mailapit kuna ang mukha ko sa kanya mga 4inches ata ang layo ko sa kanya then....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Waaaahhhhhhh ang cute cuuuttteee mo" kinurot kulang naman ang dalawa niyang pisngi hehehe..."Ahhhhh bitchaw, bitchawan mo achoo .. Wahhhh" sigaw nito
"Pfffffttttt... Haahahahahhaa alam mo ba na ikaw lang ang nakagawang kumurot sa pisngi ni chinito rhyl ??"
"Pffffffttt....hahahhahahhahahahahahahhahahahhahahhahahahahhahahahhahahahahahhahahahahahhaahahahhaa" tawa ng lahat.
"Ghaad whats she have done to my baby june ??" G1
"Yeah, she don't know what she do" G3
"Your a big dead bitch" G2
Hala anong nagawa ko ?? Napalingon ako dito kay chinito at nakita kong nanlilisik na ang mga mata nito. PATAY papa God this is it ?? Waahhh please wag muna ngayon I need to see may JD before.. Huhuhu.....
"Patay Jr what have you done to him" pananakot naman ni nathan sakin.
"A-ah a-ano c-chin-nito n-na c-cute diko n-naman s-sina-sinasadya eh. Ang cute m-mo k-kasi"
BINABASA MO ANG
The Campus Cold Prince
RandomThis story was about the to young boy and girl in there very young age they prove that they love each other ., Pero pano kung magbago bigla sa kasalokuyan dahil lang sa nakaraan . Ng dahil sa isang bagay ay nawala nalang bigla. Ngunit sa pagkikita...