JASMINE POV:Krrriiiinnngggg !!!! Kriiinnggggg!!!
Yawwwnnnn .... Wahhhoohh...
(⊙_-)
(-_⊙)
Its 7:00 O'Clock in tye morning, makatulog na nga lang ..
Zzzzzz-----------
"Jasmine !!! Jasmine !!! Gising na"
Teka si nana yun ha ??"Maaga pa po Nana" sabi ko dito at babalik na sana sa pagtukog ng...
"Bata ka diba 7:30 ang klase mo, unang klase palang late kana !!! Hala sige bumangon kana dyan kung ayaw mong pasu----"
(O_O)
"Waaaaahhhhhhhhh !!! Nana bakit di mo sinabi agad male late na ko" sigaw ko dito at agad na tumayo.
"Buti nga sayo, hala sige dali ligo na at katapos mo dyan baba agad"
"Opo !!" Narinig ko nalang si nana na paalis at nagmadali na akong maligo katapos nun bumaba na ako.
"Iha ! Dahan dahan naman mamaya niyan mabulunan ka" sabi ni nana
"Eh.. Kashi nyanya malalate na po kashi ako" sagot ko naman dito.
"Yan kasi , ang tagal mong bumangon"
"Shige nana alis na ko," sabi ko dito at hinalikan na sa checks.
"Hala shige, ay ANAK NG TIPAKLONG pati ako nahahawa na sayo bata ka oo. Sige alis na dali"
Hahah... At yun nga umalis na ako pagdating ko sa school ..
*SCHOOL*
*J5PU*(J5 Princes University)
ಠ_ಠ nagtataka akong nilibot ang bago kong paaralan nge ?? Bakit wala ng tao ??
Tingin sa relo
8:00 (O_O)Wahhhhh I'm so dead im late.
Prrrrrrtttttttt !!!
"Ay ANAK KA NI JE JUVA"
Napalingon naman ako la likod ko."Bakit nandito kapa sa labas ?? Nagcutting ka no , hala sige sumama ka sa akin sa opisina" sabi ng SG(Security Guard)
" hala kuya, wait di po ako nag ka cutting sa totoo po niyan bago pa lang po ako dito at nalate lang po ako. Kuya wag niyo na po akong dalhin sa Opisina." Pagmamakaawa ko dito.
"Ahh ganon ba iha ?? Hala sige dali pasok na para makahabol ka sa klase mo" sabi nito na parang nahihiya pa.
"Thank you kuya, bye "
Tumakbo na ako , teka san ba dito sa kaliwa o sa kanan ?? Ang alam ko kasi ay inilibot na ako dito ni mae nung nag enroll kami, eh bakit ... Patay san ba dito ??Tingin sa kaliwa ----->
Waaahhhh ... Bahala na nga tumakbo ba ako habang tinitignan ang bawat number ng room na nasa utaas ng pinti(gets niyo ??)
Bogsshhh !!
"Aray, ang pwet ko huhu late na nga ako oo kapag minamalas ka nga naman" sabi ko dito at sabay tatayo na sana"Arrayy" huhu tumba nanaman ang lola ganda niyo
"Miss are you okey ??, I'm so sorry I didn't mean it, let me help you" sabi nito at inalalayan akong tumayo ng iangat ko ang ulo ko..(O_O)---> ako
(O_O)---> siya
"IKAW ??" Kaming dalawa
"OO AKO NGA." Pfffttt ... Hahahha kaming dalawa na naman
"Hahaha.... Diba ikaw yung umiiyak non sa plane ??" Tanong nito
"Ahh, e-eh oo.. Hehehe" sabi ko na nahihiya
"Ahh... Im Jonathan Santiago just call me nathan and you are??"
"Im Jasmine Rhyl Santiago just call me jas or Rhyl"
"Hahah I want Jr, para lalaking lakaki" sabi ni nathan
Sinamaan ko ito ng tingin. Natigil naman ito
"Pfffttt... Hahah I'm just kidding, and by the way why are you here??" Tanong nito ay paulit ulit.
"Normal, nag-aaral" pilosopo kong sagot.
"Hahah... Your funny Jr, what I mean what are you doing in this place this is Primary building" sabi nito na ikinagulat ko.
"Whaat ??" Tingin sa orasan" hala Im seriously dead Im so dead wahhhh nathan tulungan mo naman ako oh kanina pa ako nawawala, diko makita room ko."
"Sure, hahah can I see your schedule ??"
Inabot ko naman sa kanya at tumawa ito ng malakas.
"Hahahha... Its so small, so your special class?? magkaklase tayo, let's go were so late"
Tumango nalang ako dito at pumunta na sa second subject namin late na kasi kami at malapit ng mag bell kaya dumiritso nalang kami sa second subject.
BINABASA MO ANG
The Campus Cold Prince
RandomThis story was about the to young boy and girl in there very young age they prove that they love each other ., Pero pano kung magbago bigla sa kasalokuyan dahil lang sa nakaraan . Ng dahil sa isang bagay ay nawala nalang bigla. Ngunit sa pagkikita...