Chapter 3: Airport and Airplane

2 0 0
                                    

Jasmine POV:

  "Thank you very much dad, I'll promise I will back soon"sabi ko kay daddy

  "Yeah I know"

  "Wahhh .... I will miss you so much mom, dad"╥﹏╥ at hinug ko sila

"Oh baby dont cry, we will always miss you too. Its okey I know you will come back" sabi naman ni mommy habang hihagud ang likod ko.

  "Darling, dont forget your meal. Wag mong pabayaan ang sarili mo okey ??"sabi ni daddy at binalingan si Nana"Nana enday pakibantayan tong batang ito, sabihin mo sakin pag may ginawa 'tong kalokohan ha ??"bilin niya kay nana daddy talaga oo.

" oo naman arnold, ako na ang bahala sa batang ito" pagsang-ayon naman ni Nana.

 " 14652 airplane to philippines please proceed to your plane, and after 5 minutes the ✈ plane can go, that's all thank you"

  "Oh pano ba yan mom ??dad?? Aalis na ako, dad your medicine dont forget, and pakibantayan si mommy okey ?? Wag magpapagod sa mga trabaho" bilin ko sa kanila.

  "Yes boss" at sabay salot ng mga magulang ko.

  "Pfffftt... Hahahahahaha kayo talaga mom dad para pa din kayong bata" sabi ko sa kanila"basta mom, dad dont forget to visit me in the philippines okey ??"

  "Yes baby, waaahhh aalis na baby natin honey wala na akong sumbungan pag inaaway mo ako" sabay pout ni mommy.

   Di niyo kasi naitatanong pag inaaway ni daddy si mommy panay ng sumbong ni mommy sa akin hehehe(di niya alam na pinagkakaisahan siya namin)

Like thiss...

  Flashback:

"Hi dadddd..." Bati ko dito sabay kiss sa checks niya.
 
   Im daddy's girl, and I'm proud to say that :)

" oh hi baby, tara laro tayo"

Kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya at nagtatakang tumitig dito"What kind of play that ??"

  At binulongan niya ako ..

"Deal ??"sabi ni dad

"Deeaaallll" sabi ko naman at nakipagshake hand kay daddy

  Okkkeeeyyy.."

"Okey, i will back baby"

After 12345678912345....

"Waaahhhhhh, your so bad honey !!! Bad ka, bad ka, bad ka !!!!"

The Campus  Cold PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon