Chapter 4: Welcome back to Philiphines

0 0 0
                                    

Mulat mata

(⊙_ -)

(-_⊙)

(⊙_-)

(-_⊙)

(O_O)

    "Waaahhhhhhhhh  hmmmmmmfffff"

  "Can you please stop shouting ! Your so loud you know, Tsk stupid girl"

  At binitawan niya na ako, pano kasi pagkagising ko nasa balikat niya na pala yung ulo ko tapos nakayakap pa siya sakin

  "Why are you hugging me?? Siguro siguro wahhh pervert" at pinalo palo ko ito sa balikat.

  "Ahhh ... Stop acting like that stupid girl ' I dont know what are you talking ??" Gakit ba sabi nito sa akin pero hindi ko to pinansin.

"Pervet ka pervert, siguro.... Wahhh" sigaw ko na naman.

"Its not what you think stupid girl, dont you remember that you first hugging me while your moaning stupid name, so now stop hurting me or else I will kiss you" sabi nito na ikinatigil ko.

WHATT ??! Im the first who hugging him gosh nakakahiya ka Jas.

  "So ibig mong..."

  "Yes! So now Get out  in front of me before  i can do something to you"

  "What ?? Eh nandito pa tayo sa taas at pabababain mo ako ano ako si super woman at mag ala super hero!!"

"Were here in the philipines, so Now Get out" sabi nito

  Napatingin naman ako sa paligid, waaahhhh nakakahiya kami nalang pala dito sa plane , kaya naman tumayo na ako at aalis na sana ng  ....

Hilain niya ako pabalik, at....

  He kiss me, nagpupumiglas ako pero mas idinidiin niya ako sa kanya
Waahhhhh my first kiss para kay JD lang to. Yes kay John Dave Ramirez lang yung kiss ko, siya yung taong iniwan ko noon at ngayon ay hinahanap ko, siya yung dahilan kung bakit ako bumalik dito.

  Nalaman ko nalang na umiiyak na ako habang tumatakbo palabas ng eroplano.

 
   Boogshh !!

"S-sorry d-dik-ko sinasadya"
  Paghingi ko ng pasensya sa nakabunggo ko.

  " Its okey,"

    Aalis na sana ako ng magsalita ito ulit.

  "Miss, if you dont mind. are you okey ??"

   Natigilan ako sa sinabi nito, at pinunasan ang mga luha ko at nilingon ito.

"H-haa ?? Yes I'm okey" sabi ko dito

"No , your not okey, your crying"
Sabi nito na ikinanabigla ko ulit.
Tumutulo na pala ang luha ko ng hindi ko namamalayan.

"Im okey" at tumakbo na ako..

Someones POV:

  napa smirk nalang ang lalaking ito ng matapos niyang halikan ang babae. 'Tsk, your interesting stupid your the one girl who refuse me'
Napasmirk nalang ito ulit.

  "Hey bro, welcome back. How's US??" Sabi ng isang lalaki na kararating lang.

  "Tsk, its okey"

  "Tara, lets celebrate that you here. Namimiss kana ng barkada"

  "What time ??"

  "7pm"

  "Okey"

  " by the way john, may nakita akong babae na umiiyak palabas its that your new girl ??" Tanong nito sa kaibigan.

  "No!"

"And then what ??"

  Nagsmirk lang ito at tumayo na sa kinauupuan." Let's go, "

  "Hoy  john wag mong sabihi---" di na natuloy ang sasabihin ng putulin nito ni john

  "She's interesting, shes the one who can reject me" at nag smirk ito ulit.

  "Sayang pre ang ganda pa naman, nakuha mo ba ang pangalan niya"

  "Mmm.. I think rhyl  is the name"

Flashback:

  "Excuse me sir, can we change our  chair  if you dont mind?? I really really want to near in the window to see the sky but if you dont its okey" old woman said.

  I stand up,before I go I heard her say "oh thank you handsome, you can set beside my alaga shes name is Rhyl"

  And after she say , I walk away and then when I back . I froze when i see the girl beside me she's ahh damn shes so gorgeous and damn her lips is so red but I didnt intimate that I'm affected. So she's rhyl sounds like familiar.

End of Flashback:

  Nabalik naman si john sa kanyang sarili ng may yumuyogyog sa kanyang balikat.

  "Pare, kanina pa kita kausap tapos ikaw tulala ka" sabi nito.

"Lets go, were late"

_______________________________________

The Campus  Cold PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon