"Truth hurts but truths will set you free."
****
Birth certificate: Name:Nathaniel Davidson Middle:Calvin Last name:Henderson
Certificate of tranforming money:
Im Samsea Gasmen approving the transaction between our company to the company of the Henderson.That Im willing to give fifty million to their company as a contribution for their projects..Blah blah blah
Sign by:Ms. SAMSEA GASMEN
Gasmen Industrial Company Inc.
This letter is to inform you that Ms. Samsea Gasmen you've been getting above 50M every month.
Gasmen Industrial Company Inc.
This is to inform you that your company has less than 40M only.blah blah blah
Gasmen Industrial Company Inc. This is to inform you that the company might down or became bankrupt in less than three years if you might not going to----
Kring kring "Hello dad.." "SAMSEA GASMEN..WHAT ARE YOU DOING?WHAT HAPPEN TO YOUR COMPANY?" "dad" "I TOLD YOU THAT DONT COME NEAR TO HENDERSON FAMILY BECAUSE THEIRS ARE OUR FAMILIES ENEMY.THEN WHAT DID YOU DO?.." "dad i don't know na henderson pala si Nath" "HOW ABOUT THE TRANSFORMING MONEYS TO THEIR COMPANY ..WAG MONG SABIHING HINDI MO ALAM?!." "dad believe me wala akong alam--- "DO YOU THINK YUN NALANG YUN?NA MANINIWALA AKO AGAD AGAD SA IYO?NO!" "Dad please Im sorry" "Ayusin mo yang gusot na ginawa Sam hindi ko gusto yang ginawa mong paglagay ng pera sa companya ng mga Henderson.Sinabi ko naman dayo dati na layuan mo ang mga Henderson."
After that he put his phone down.Kaya sa inis ko naibato ko yung phone ko sa kahit saan.
'Arg.!bweset yang Nathaniel na yan.napaniwala niya ako sa mga kalokohan niya.That Nathaniel Davidson C. Henderson mapaniwala niya akong Davidson ang kanyang last name yun pala pangalan niya lang pala niya yun.At napaikot niya ako sa pagpapapirma ng mga papers..I thought it was just an approval of allowing Nathaniel to go out with his friends pinabasa niya pa nga sa akin yun nung una then the next month ganun din yung ginawa pero hindi na niya pinapabasa kasi nagmamadali daw siya at kailangan na daw yun.Eh alam ko ba ngarud na maiiba yun?.Fuck him..Curse him.I hate him with all my heart and soul.Manloloko siya! Then what now!?ngayung nalaman kong niloko lang pala ako ng taong mahal ko.what will be me without him?
Lumabas ako ng bahay kasabay naman nyon ay pagdating ni Dennis.Pero hindi ko siya pinansin at nagpatuloy lang sa paglakad.Pupuntahan ko si Nath tatanungin ko siya sa mga bagay bagy kung totoo ba yung mga evidence na iyon at ipapamukha ko sa kanya lahat ng mga katarantaduhan na pinaggagawa niya.
"Sam.be strong"rinig kong sabi ni Dennis na hindi ko namalayan na nakayakap na pala sa akin pero wala akong ginawa kahit magsalita o lumayo man lang sa kanya at naramdaman ko nalang yung sarili kong yumakap sa kanya pabalik at umiiyak.
Sa lahat ba naman ang pwede niyang gawin yun pa!hindi ba pwede nanbabae nalang siya o sabihing hindi niya talaga ako mahal?hindi yung pati company ko na kaisa isang regalo sa akin ng parents ko ay sinira niya.Hindi man lang siya naawa sa companya ko.
"Hey Sam!...opsss sorry"rinig kong sabi ni Nath kaya dali dali akong kumalas sa pagkakayakap kay Dennis at dali saling pinuntahan si Nath na kararating lang ..At isinampal ko sa kanya ang hawak hawak kong envelop na naglalaman lahat nun nung mga papeless na kanina ay binasa ko.
"Whats this?" "Whats that?!bat hindi mo buksan at basahin para malaman mo lahat ng mga pinaggagawa mo sa akin." He follow my order at dahan dahang kumonot yung noo niya habang binabasa yung laman yun habang si Dennis naman nasa tabi ko lang na parang binabantayan ako.
"This is not true" "Not true?how come?eh nandiyan yung mga ibedensya tapos sasabihin mong hindi totoo ha?"pasigaw ko na sabi kay Nath si Dennis naman tahimik lang at hinawakan niya ako na parang sinasabi niyang kontrolin ko ang emosyon ko
"no." "Why you did this to me huh?" "......." "Tell me is that true?" "Im sorry but yes---(Slap) "How dare you!damn you.I hate you.curse you." "Im sorry--(SLAP) "I HATE you!napaniwala mo ako na Davidson ang apelyido mo.I HATE YOU FOR GETTING MONEYS FROM MY COMPANY.I HATE YOU KASI NAPANIWALA MO AKONG MAHAL MO AKO.I HATE YOU KASI ANG GALING MONG UMARTE.I HATE EVERYTHING ABOUT YOU!" sigaw ko na sa kanya pero halatang hindi siya makapagsalita at na stock siya sa pagkakatayo niya
"I HATE YOU KASI NAGKAROON KA NG LAKAS NG LOOB PARA SABIHIN SA AKING MAHAL MO AKO.I HATE EVERYTHING EVEN MYSELF.I HATE MYSELF.WHAT YOU DO MAKES ME HATE EVERYTHING ABOUT YOU.I HATE EVERTHING----
"I love you.." one sentence.three words eight letter did shoT me off.paano niyang nasasabing mahal niya ako kung sa simula palang niloko niya na ako?pano siya nagkakaroon ng lakas ng loob para lokohin ako ng ganito?paano siya nagkaroon ng lakas ng loob para sabihing mahal niya ako?ang kapal ng mukha niya "Totoo.....Lahat ng ginawa ko puro acting lang kasi gusto kong magrevenge sa pamilya niyo kasi sila rin yung dahilan kung bakit naghirap ang company ng family ko.At oo niloko kita.Pinaikot kita.Nagsinungaling ako sayo.But I didn't mean it.Lahat ng iyon ay puro kasinungalingan lamang pero alam mo kung ano lang yung totoo dun?
Yun yung palagi kong sinasabing mahal kita and I really mean it.I love you Sam ----" I'm speechless at hindi ko alam kung anong gagawin ko at kung anong sasabihin ko sa kanya.I hate him kasi ang gaga ko napakatanga ko para hindi mahalata yung mga pinaggagawa niya 'EH GAGO KA PALA EHH!!'rinig kong sigaw ni Dennis na nasa tabi ko kanina.Pero ako heto nakatayo pa rin na hindi napansing umiiyak na pala.Umiiyak ng sa sobrang pagka dissapoint sa lahat ng mga bagay.Everythings seems fake now.
"STOPPP IT!" saway ko sa dalawang lalaking nasa harapan ko na hindi ko napansing kanina pang nag aaway "Mga wala kayong respeto nag away pa kayo sa harapan ko!"sigaw ko sa kanila kaya napatahimik talaga sila at lumapit ako kay Nath
SLLLAPPPPPPPPP!!!
"YOU!!!ang gago mo talaga.I hate you.!WHAT YOU DID MAKES ME HATE YOU!"
SSLLLAAAPPPPPP!!!
"NO MATTER HOW MUCH I HAVE FOR YOU.NO MATTER HOW HAPPY I WAS--
"no was" he said kaya nasampal ko nanaman siya.
SSSSSSLLLLLLAAAAAAAAPPPPPPP!!! this slap will be the last that he would fell because next time hinding hindi na ako lalapit sa kanya
"NO MATTER HOW HAPPY WHEN I WAS WITH YOU......bale wla lahat ng iyon ng dahil sa ginawa mo"
With that I walk away leaving the man I love. To a man I never wan't to be me without him.I really hate him.I hate myself. I HATE EVERYTHING IN THIS WORLD.EVERYTHING SEEMS FAKE NOW.
I was crying hard.Kaya hindi ko napansin na nasa tabi na pala ako ng dagat.Hindi ko nga napansing nakapag drive pa ako papunta dito sa lugar na ito.I'm out of mind. Eh hindi ko nga alam kung anong lugar ito ehh.Magdidilim na pero pakiramdam ko parang ang bagal bagal ng oras.;(
Crap!How would be my life without him?huhuhuhu;( ;( ;(
Happy days over. Here comes griefy day.
YOU ARE READING
I never want to be without you
Teen FictionSamsea. She thought that being with her boyfriend is the best feeling she have. And it came to the point that she's forgeting that there is someone who always wishing to bring back the old Samsea. When time came and the truth came out that her boyfr...