"Don't trust anyone"- by Vanesa and Geraldine
*****
*days past*
SAM POV:
Its been 30th of december...six days simula nung namasyal kami ni Nathandsome sa mall and I love to say that I and Nathandsome were happy dated in the mall. I heard many statement about us kaya napangiti ako kasi puro mga positive ang naririnig ko sa kanila bata man o teenager o ka age namin ang gaganda ng mga statement nila kahit sa mga matatanda...Haist this is really life..
At nung cinelebrate namin ang christmas gaya pa rin ng dati kami lang ni mommy ang nagcelebrate nasa ibang bansa pa rin kasi si daddy at si Dennis naman hindi niya kasama yung parents niya kasi hanggang ngayun nasa ibang bansa pa rin sila.Kaya ang lungkot niya nanaman ngayung pasko pero nakicelebrate siya kasama namin ni mama kaya kahit papaano ngumiti siya noong pasko.Malapit na ang birthday namin ni Dennis kasi kasabay ng new year yung birthday namin kaya ang gusto naming birthday wish ni Dennis ehh sana umuwi na si Daddy at parents ni Dennis para kahit papaano maging kumpleto naman kami..
Nasaan nga ba ako ngayun? Oh well nandito lang naman ako sa bahay nila Nathandsome.Paano ba naman kasi sabi ng mama niya gusto niya daw ako makabonding kaya pinilit niya si Nathandsome na dalhin daw ako sa bahay nila.
Kaya nung nandun na ako sa bahay nila kwento siya ng kwento sa akin tungkol sa mga bagay bagay nung maliit palang si Nath at nung lumalaki na siya.
"Ma naman!! Wala na akong oras na kausapin ang girlfriend ko" reklamo ni Nathaniel kay tita Jamie pero palaging dahilan ni tita
"You almost get her attention you little boy."
"Ma! naman!"
"Heh!pupunta pa kami sa backyard may ipapakita pa ako sa kanya ehh" sabi ni tita Jamie at hinila ako papunta sa backyard nila kaya walang nagawa si Nath kundi sumunod sa amin habang umiiling kaya napatawa nalang ako ...hehehe ang cute talaga ni Nathandsome
Nung nakarating na kami sa backyard nila ay sobrang napahanga ako .....paano ba naman kasi ehh ang ganda...mayroon pala silang Lake dito sa likod ng bahay nila..yung lake na nasa gitna na napapaligiran ng mga matataas na mga puno at sa tabi ng lake ay damuhan na pwede mong upuan o higaan pero malilim kasi mayroong mga puno na nagproprotect against sa light of the sun.....
"Wow!I didnt expect na mayroong palang magandamg tanawin dito..." I couldn't help but to say 'wow'
"Hahaha...you looks like amaze" haist tita Jamie kung alam mo lang...sobra pa sa amaze
"Ngayun lang po ako nakakita ng ganitong lugar dito sa Laguna" wow!I'm really amaze ...ang ganda talaga
"Hahaha ...tara picnic tayo dun!" Sabi ni Nathandsome turo dun sa may damuhan
"At dahil ikaw ang nagyaya....ikaw rin ang kumuha ng pagkain natin sa loob ... at makikipagkwentohan pa ako kay Sam"
"Ma naman!! Pwede namang ikaw nalang ang kumuha ehh para kahit papaano may time din akong kausapin si Seaganda"
"No!" Sabi ni tita Jamie na tinaas pa yung kamay niya
"Argh! Fine!" Pagmamaktol ni Nath ..hahaha ang cute niya talaga ever ... "I will back Seaganda pag may ginawa sayo si Mama tumakbo ka kaagad sa loob" as if may gagawin namang masama sa akin si tita
"Opooooo Mr. Nathandsome!!" Sabi ko sa kanya kaya tumawa si tita
"Hahaha...weird naman callsign niyo"
"Ehh bat ba kasi Ma! yun ang gusto namin ehh"
"Ohh edi wow!!hahaha" sabi ni tita hahaha nakikiuso rin siya ng 'edi wow' word.
VOUS LISEZ
I never want to be without you
Roman pour AdolescentsSamsea. She thought that being with her boyfriend is the best feeling she have. And it came to the point that she's forgeting that there is someone who always wishing to bring back the old Samsea. When time came and the truth came out that her boyfr...