CHƯƠNG 05 - CHƯƠNG CỦA SỨC MẠNH - The Strength - Glorious storm

499 9 0
                                    


Sương buổi sớm làm ướt những vạt váy màu tím

Bước chân nhẹ nhàng khua lên những tiết tấu sôi động vui tai.

Em đi tìm nụ cười của anh trong làn mây mỏng.

Ừm...

Mật ngọt đắm say của đời người,

Hãy nhắm mắt lại nguyện cầu thành khẩn!

Mỉm cười,

Tình yêu là ánh sao lấp lánh vĩnh hằng trong vũ trụ...


Soạt soạt soạt!

Tim mình chết điếng... Lòng mình nguội lạnh...

Hừ hừ hừ! Tức chết mất! Ngày nghỉ Chủ Nhật lại bị tên Thánh Dạ khốn kiếp đó phạt quét dọn sân tập. Tôi tức anh ách, quay cán chổi trong tay hai vòng. Mặt đất như hiển hiện toàn khuôn mặt vênh váo của thằng cha Thánh Dạ. Tôi nắm chặt cán chổi, nghiến răng nghiến lợi quét thật lực. Ta quét này! Quét này! Này thì vung chổi! Cho mi chết này! Cho mi chết này!

"Ê, cô có biết văn phòng Hội trưởng Hội học sinh ở đâu không?"

Tôi đang "tận lực" báo thù thì đằng sau lưng vang lên tiếng nói khinh khỉnh.

Hừ! Tên nào chán sống vậy? Đang lúc đại hiệp ta xì trét mà lại lảm nhảm sau lưng.

Tôi nghiến răng ken két, ánh mắt bốc lửa quay đầu lại nhìn...

Í? Là một nam sinh cao to, vạm vỡ! Ít ra cũng phải trên một mét tám! Cả người đóng bộ quần áo màu đen, tay cầm chiếc cặp xanh nhạt. Da hắn hơi ửng hồng, đường nét trên khuôn mặt như được tạc ra. Hàng lông mày sắc như kiếm, đôi mắt bất cần và cái mũi cao cao, điệu bộ tưng tửng.

Ồ! Hắn còn đội một chiếc mũ lưỡi trai màu xanh...

Theo suy đoán của tôi thì... tính tình của tên này rất đặc biệt...

Nam sinh nọ có vẻ bất mãn khi thấy tôi cười tí tởn. Hắn túm lấy vai tôi, gầm lên với giọng huênh hoang y hệt ánh mắt.

"Giỡn mặt nhau à! Biết văn phòng Hội trưởng Hội học sinh ở đâu không?"

Định dọa ai vậy? Lếu láo thật, ngươi chưa biết Dịch Lâm Hy này là ai hả?

Tôi thản nhiên hất cánh tay của hắn ra, phủi phủi vai, trả lời chậm rãi.

"Anh bạn... lịch sự một chút... Mở to mắt ra mà nhìn xem, đây là địa bàn của tôi, cậu quên mất nói thêm từ 'xin hỏi' đó!"

"Cái gì?" Nam sin nọ bỗng sững người ra, giống như một con hổ chun mũi lại hét lên với tôi, hai chiếc răng nanh như muốn bay ra khỏi miệng.

"Sao? Đồ đầu cọng hành, dân nơi khác đến đây mà bày đặt tinh tướng hả? Đây không có sợ nhé!"

"Con ranh! Mày nói ai tinh tướng hả? Muốn chết à?" Tên đầu cọng hành đập tay vào ngực như con tinh tinh, vung cặp sách lên.

Nữ Hiệp Quái Chiêu Tập 1Where stories live. Discover now