Bậc quân vương
Với viên bảo thạch phát sáng lấp lánh trên vương miện,
Tay cầm chiếc quyền trượng đầy uy quyền chỉ càn khôn,
Quyền lực tối thượng có thể làm chủ vũ trụ.
Hỡi người quyền năng uy nghiêm,
Nếu chỉ chuyên quyền và độc đoán
Người chỉ như con chim ưng gẫy cánh,
Con đường chinh phục ở phía trước sẽ bị chắn ngang.
Hãy thức tỉnh đi!
Sống với niềm vui tìm được chốn ấm áp của tâm hồn...
"Lâm Hy! Sao cậu vẫn còn nằm ườn ra vậy?" Nữ sinh phòng bên cạnh chen ngang giấc mộng ngọt ngào của tôi.
"Có chuyện gì thế? Ai bắt nạt cậu à? Có cần tôi dạy cho nó một bài học không?" Thấy bộ dạng hoang mang của nữ sinh nọ, tôi tiện tay vớ lấy cái gậy đánh bóng chày rồi khua khoắng.
"Không, không có ai hết! Cậu vẫn chưa nghe thấy trên loa thông báo gì à?"
Thông báo khẩn: Toàn thể học sinh trường Phong Lâm phải có mặt tại hội trường ngay, chúng tôi có việc cần công bố. Những người trong vòng hai mươi phút không tới nơi, sẽ bị đuổi học ngay lập tức.
Bên ngoài cửa sổ vọng lại tiếng loa oang oang. Có chuyện gì mà gấp gáp vậy? Còn đòi kỉ luật buộc thôi học mới sợ chứ! Người thông báo chắc ngứa mồm muốn bị "ném đá" hội đồng đây mà.
Có điều... phải đi xem sao, nếu chỉ vì một chuyện nhỏ như con muỗi mà bị đuổi khỏi thiên đường này thì quá lãng xẹt.
"Êu tụi bay! Con nhỏ trượt patin kia là Dịch Lâm Hy đó!"
"Nhỏ đó là Dịch Lâm Hy? Nghe thiên hạ đồn nó ghê gớm lắm đấy!"
Ha ha ha ha! Dịch đại hiệp này nổi đình nổi đám quá, mọi người không biết đến tên mới là lạ. Tôi đắc ý hất tung cột tóc đuôi ngựa, ưỡn ngực ngẩng cao đầu, vênh vang trượt về phía trước.
Từ khi thu phục được Tam Nhân Ác Bá, tên tuổi của tôi nổi như cồn. Đã thế một mình tôi còn đầu quân tới năm câu lạc bộ, nay đã trở thành nhân vật tiếng tăm của các câu lạc bộ đó.
Chỉ trong vòng một tuần, tôi đã trở thành ngôi sao mới nổi của trường cấp ba Phong Lâm.
Đương nhiên còn lâu tôi mới để cho Dịch Gia Tam Quái được thỏa nguyện, làm gì có chuyện tôi đăng kí tham gia câu lạc bộ kịch nói.
Tôi cá chắc ông nội nhầm lẫn rồi. Theo quan sát một tuần nay của tôi, câu lạc bộ kịch nói đó cũng chẳng ra gì. Nhưng nếu không phải ông nội tuổi cao nên lẩm cẩm thì làm gì có chuyện "gửi nhầm" tôi vào chốn thiên đường này.
YOU ARE READING
Nữ Hiệp Quái Chiêu Tập 1
HumorBị gia đình ép vào trường cấp ba Phong Lâm, Dịch Lâm Hy bất đắc dĩ phải theo học ngôi trường cô vốn ghét cay ghét đắng. Những tưởng sẽ có thời gian cấp ba tự do tự tại thì ai ngờ Hội trưởng Hội học sinh mới ở Mỹ trở về, công bố mười ba điều nội quy...