A/N: Gusto ko muna kayong batiin ng HAPPY, HAPPY NEW YEAR! :D HAHA! Sorry naman at ngayon lang ulit ako nakapag-update. I've gotten so busy these past few months. :/ Well, here's an update. :)
Recently lang ito nangyari. January 8, 2016. Ngayon nakaschedule ang enrolment ko kaya naman bumiyahe ako ng 3 AM papunta sa siyudad kung saan ako nag-aaral.
Pang-umaga naman ako kaso kailangan ko kasing sumabay sa mga kaibigan ko eh at gusto nilang magpanghapon so wala akong ibang choice kundi maghintay. 11:30 palang at magreresume ang release ng grades, forms and pati sa accounting ng 1:30 so I decided to sleep first sa canteen, but I really couldn't sleep since my friends are noisy. T_T At 12:30, I asked my friend to accompany me to the comfort room and she said yes. One of my friends also came with us because she also needed to urinate.
Tatatlo lang kami sa CR na 'yun. Syempre para hindi na kami mapalayo, sa CR kung nasaang canteen nalang kami nagpunta. Tapos na kaming magCR na tatlo at dahil may mahabang salamin sa CR na 'yun, nagsalamin muna kami. You know. GIRLS. XD Nagmirror groupie muna kami. At dahil busy na silang nagpupulbo at nagsusuklay ng buhok, I decided na magselfie. Pagkalipat ko ng front camera, masyadong nasa left side ng screen 'yung mukha ko at may napansin akong ulo sa right side ko. Hindi ko na napindot kasi napatingin ako sa likod ko para hanapin 'yung bata kaso nakakaduling dahil ang humarap sa akin ay 'yung pintuan ng isang cubicle. T_T Edi hinayaan ko nalang. Sabi ko, mirror selfie na nga lang. Pagkalipat ko sa back camera, pipindutin ko na sana kaso may nagpakitang paa ng bata sa isa sa mga cubicles na nasa likuran ko so ayun. Hindi ko nanaman natuloy.
Nakapagselfie pa rin naman ako kahit ganoon. HAHA ~ Ayun lamang po. :)
YOU ARE READING
True to Life Ghost Stories
HorrorAre you fund of watching horror movies? Do you love hearing ghost stories? Do you have the ability to see ghosts around you? Can you feel them sitting beside you? Can you hear creepy noises made by them? Lastly, do you believe in ghosts? If yes, the...