Jeralds pov"Oh my,thank you Je!!"Val's screamed.
Grabe sya!! Natawa na naman ako,para siyang bata na tuwang tuwa dahil nabigyan ng candy.Pero infairness,,traffic forever?
Di ko pa tuloy maalis ang car ko at kailang ko pang tumawag ng manghihila."Asan k nga pala Val? Sa pad ko,balikan na lang kita"sabi ko.
"Ahm,,lumabas ako to look for you,kaya eto stuck sa traffic parang may banggaan sa may unahan"sagot niya.
Is it possible?
"Exactly where"tanong ko.
She answered..Mabilis na lumabas ako nh sasakyan.Para naman akong mabibingi sa mga busina ng mga sasakyang nasa likod ng car kong nabangga.
Grabe sila sa'kin.
But I dont care anymore.Val is near me.
Naglakad ako sa kalagitnaan ng mga sasakyanto look her vehicle as I continued to talk to her in the phone."Je asan ka ba? Bakit maingay? Nasa bar ka ba? Hala"sabi niya
Natawa na naman ako.
"Hold on,,baby..I'm somewhere else"sagot ko habang patuloy na hinahanap ang pamilyar na kotse..
And there she is,,inside her car her phone attached to her ear,,aprenteng nakasandal at nakapikit at parang relax n relax sa bahay..
People seem recognize me,,ehem gwapo kaya ako,,Chos!
Magkamukha nga kami ni Alden,,,hehe dahil nawala na ang mga maiingay na busina and more camera flashes are seen.
Ganyan talaga gwapo..
E di wow!"Alam mo masama ang nagmamaneho ng nakapikit"
sabi ko."Huh?"tanong niya
"Sabi ko di ka dapat nakapikit pag nagmamaneho..Kahit traffic kasi baka magalit ang mga nasa unahan mo,,baka bigla na palang umandar ang ibang sasakyan tapos yung sa'yo nakapose pa dyan"natatawa kong sagot.
"Di kita gets,,nasaan k ba?"
Tanong niya."Open your eyes sabay tingin sa kaliwa"sagot ko.
I already beside her car door.
And our eyes met..sparks flew all over.
Val's eyes grew big as she quickly went out of her car..
Mabilis siyang yumakap sa kin na para bang ayaw na niya akong pakawalan.
Napangiti tuloy ako.
"I thought I lost you"sabi niya.
Sa mga sandaling ito,wala na akong paki kung marami man ang nakakakita.
"I thought I lost you too,And please dont do that again I cant bare the pain"ang sagot ko.
"I promise,,Kill me If I break it"
Naluluha na siya."Talagang papatayin kita,tapos susunod ako sa'yo,,Ikaw lang ang nagpaiyak sa kin e"
ntatawa kong banat.Tinusok tusok niya ang pisngi ko.Marami pa kaming dapat na pag-usapan pero sa ngayon,ito munang moment namin na to.
As i lean down and kissed her passionately...
Parang tumigil sandali ang ikot ng mundo.."I love you,Je"she said between our kisses..
I look at her straight in her eyes.
"I love you,too Val"
I smiled and kissed her again.Everyone clapped and went to their bussiness..
We both agreed,,that this was the first milestone and obviously marami pa kaming pagdaanan sa aming relasyon..
And I also believe na kakayanin namin ang lahat basta magkasama kaming dalawa.
BINABASA MO ANG
My Better Half
FanfictieFeaturing Alden and Maine At makikigulo din sina Sam Yg at hbd girl Patricia Kasama din ang magugulong sina Jerald Napoles at Valeen Sa pagkahumaling q sa aldub eto po,at nakaisip na nman aq ng story..ehe nwindang kc aq sa better half introduce ni...