Seb and I were always figthing. Alam mo yung away na ramdam mong any minute gusto mo ng bumigay. Nag aaway kame, oo. Pero hindi ganito yung feeling ko na parang kaya ko nang bumitaw. Dati hininto ko na kwestyunin yung mga bagay na ayaw nyang ginagawa ko at susuotin ko.
He's sensitive when it comes sa susuotin ko. Dati palagi nameng pinag aawayan yan. Bawal ako mag short kapag lalabas, bawal ako magsando. I cant even wear a dress. And I was like, my god Seb your not my father. Pero after that naiintindihan ko yung point nya. Nakakabastos nga naman minsan. Lalo na if its too much. Makita lang nya na kita yung cleavage sa picture mo, may picture kang kasama katrabaho mong lalaki na kayong dalawa lang was big deal to him.
Nakakasakal minsan pero knowing na sinusunod nya yung mga ayaw ko. Which is to drink alcohol without any occassion at higit sa lahat magyosi. Bukod sa ayoko sa lalaking nagyoyosi at palainom. May asthma kase ko. I cant take a lil smoke coming from it. Give and take kame.
Pero nung nakilala ko si Rj lahat na halos i-compare ko. Rj's wife is free from everything I mentioned above. Rj was a complete opposite of Seb. Pero si Rj palainom at nagyoyosi. Ugh. Nababaliw ako sa pagkukumpara ko sa kanila.
I was being unfair comparing Seb to Rj. Malayong malayo sila sa isa't isa but my point here is hindi nyo ko masisisi kung nasasaktan ko si Seb. Hindi healthy sa relasyon na meron kame ang ipagbawal nya lahat saken. Nasasakal at napapagod din ako. Napapagod to the point na kaya ko nang bumitaw sa kung anong meron kame ngayon.
BINABASA MO ANG
Wrong Love
Short StoryI made a wrong move for searching his whereabouts. It cause me a wrong heartache, as if i was supposed to feel it. But I could still feel it, because I chose to be in this wrong Love. -LEE