Chapter 1: Kidnap

30 0 0
                                    

"Holdap to!"

Yoona: Aray ano ba!

Sh*t nasa bingit na yata ako ng kamatayan. Is this my last day on earth??! No please!!!

"Tumigil ka! Sumama ka samin!"

Yoona: Please wag!! Oh eto na cellphone ko, eto na din wallet ko! Kunin nyo na lahat!! Pakawalan nyo lang ako please!

"Tumahimik ka! Gusto kang makausap ni boss!"

Yoona: Ha?! Sinong boss?? Please tanggalin nyo tong blindfold sa mata ko!

Mangiyak ngiyak na ko. I think today is really my lastday. Hindi man lang ako nakapagpaalam kay mama at kay daddy, at sa mga friends ko!! Huhu.

Yoona: Ano ba kasing kaylangan nyo?? Please pakawalan nyo ko!!

"Baba na!"

Yoona: Aray!

"Boss eto na oh. Patayin na ba namin to?"

Yoona: NO PLEASE!!!! *cries*

"Mga gago. Kayo kaya patayin ko jan. Sabi ko sainyo wag nyong sasaktan tong reyna ko e."

Yoona: Please pakawalan nyo ko.

"Teka eto tatanggalin ko na nga blindfold mo eh."

Huhu ayoko na gusto ko ng umuwi!!! Kung alam ko lang sana sumabay na lang ako kay Vanessa e!! Huhuhu.

"Oh ayan :)"

Yoona: What the Fvck!!! Andre!!!

Andre: Aray aray ang sakit. Haha sorry na.

Yoona: Sorry?!!! Alam mo ba yung takot na naramdaman ko??!! Tapos sorry?!

Andre: Eh gusto lang naman kita makasama ngayong araw eh.

Yoona: Pinakidnap mo pa ko sa mga barkada mo?! Alam mo, you're-a-sick-bastard!! Wala ka talagang kwenta kahit kelan!

Andre: Ouch sakit naman nun.. W-wait lang my Queen.

Yoona: Wag mo kong ma my queen my queen jan! Dahil hindi mo ko queen!

Bwisit na lalaking to!! Gusto ko pa shang saktan sa ginawa nya! Kulang yung sampal na inabot nya sakin! Di nya alam kung gaano ako natakot sa ginawa nya. Ipakidnap ba daw ako sa mga barkada nya!? Akala ko last day ko na gago yun!

Yoona: Buksan mo nga tong pinto ng makauwi nako!!

Andre: Wait lang Yoona please...

Niyakap ako ni Andre habang nakatalikod ako sa kanya. Duon ko naramdaman na may problema sha. Sa pagtawag nya sa pangalan ko at sa pagyakap nya sa akin.

Yoona: Bitiwan mo nga ako!

Pero galit pa din ako sakanya. Galit na galit!

Andre: Yoona please.... Gusto lang naman kita makasama eh. G-gusto ko lang ng taong magpapasaya sa akin. At ikaw yun Yoona.. Si d-daddy kasi...

Daliang humarap ako sakanya.

Yoona: A-anong nangyari sa daddy mo Andre??

At niyakap ako ng mahigpit ni Andre...

ANDRE'S POV

Di ko naman pinakidnap si Queen eh. Gusto ko lang naman makasama sha ngayon para maging masaya ako, kaya inutusan ko ang barkada para magkunwaring kidnapin sha. Dahil alam ko naman di na papayag makipagkita sakin yang si Queen kung sakaling tawagan ko e. Pano inis na inis na yan sakin...

Yoona: A-anong nangyari sa daddy mo Andre??

Umupo kami ni Queen at kinuwento ko ang lahat ng mga nakita ko.

The Lucky QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon