Yoona's POV
Wah ang sakit ng ulo ko. Madami ba kong nainom kagabi?? Sobrang sakit ng ulo ko. T-teka!!
Yoona: Wah!!!!!!
Andre: Ano ba yun?! Nagising naman ako, ano ba Queen?!
Yoona: B-bakit yakap yakap kita?!! At bakit katabi kitang matulog?!!! Waaaaah!!
Shet bakit nandito tong kupal na to!!! May nangyari ba samin?? May nagawa bakong kalokohan?!
Andre: Pwede ba, relax? Ang sakit sa tenga ng boses mo arghhh!!
At bigla ulit natulog si Andre, shete talaga to!! Oh my G!!!!
Yoona: Hooooy!!
Piangsisisipa ko si Andre sa likod niya, kainis naman kasi bakit katabi ko to!
Andre: Aray, potek ano ba Queen!! Natutulog yung tao dito oh!
Yoona: Bakit ka ba kasi nandito ha?!!
Andre: Wala ka ba talagang matandaan? Ha??
Yoona: Wala nga! Ano nga kasi?? May, may ginawa ba kong kalokohan kagabi ha??
Andre: Isipin mo.
At bigla shang tumayo at lumabas ng kwarto. Ano ba Andre naman e!! Kinakabahan tuloy ako bigla. As in yung puso ko nag doob doob na huhuhu. Ano ba kasing nangyari!!
Yoona: Huyy!! Andre, bakit nga kasi magkatabi tayo? May nangyari b-
Andre: Oo meron, sarap na sarap ka nga e!
Waaaah!!! Ang bastos bastos ni Andre!! Bakit ganyan sha!! Yung ngiti pa nya!! Ngiting pang maniac!!! Waah hindi nako virg-
Yoona: Waaah! Ang bastos mo Andre bakit mo ginawa sakin yun ha!?!! Di ka man lang pumalag!!!
Andre: Ha?? Anong ginawa? Ikaw gumawa sa sarili mo nyan Queen, kaya nga halos wala kang matandaan e. Tigas kasi ng ulo mo eh!
Yoona: Kahit na! Dapat pinigilan mo ko!
Andre: Ayaw mo magpapigil Queen, ilang beses kong sinabing "tama na Queen, tama na", eh pero mapilit ka e.
Yoona: Waaaah!! E di sana hindi mo ko pinagsamantalahan!! Waah bastos mo!!
Grabe huhuhu. Ganun ba ako ka wild pag nalasing!!? Pinagpapapalo ko sha, naiinis talaga ako sakanya. Kaibigan niya ko tapos pinagsamantalahan niya ko porket lasing ako!!
Andre: Ano bang pinagsasasabi mo jan?!! Hindi kita pinagsalamantahan ok?!
Yoona: Eh b-bakit sabi mo sarap na s-sarap ako!?
Andre: Eh sarap na sarap ka naman talaga sa paginom e! Pinipigalan kita ayaw mong magpapigil, ayan nalasing ka tuloy!
Yoona: Waaah!!! So walang nangya-
Andre: Wala! Gusto mo yata eh!?
Nakahinga ako ng maluwag dun ah.. Waah kala ko talaga! Nako pag nagkataon kaylangan panagutan ako ni Andre!
Yoona: Letse!
Andre: Pero Queen?
Yoona: Ano!!? Ay sorry hehe, ano?
Napasigaw tuloy ako. Grr kainis talaga tong si Andre!!
Andre: W-wala ka ba talagang, natatandaan?
Yoona: Na ano? Wah Andre naman eh. May ginawa ba talaga ako??
Andre: Ahmm, slight lang hehehe. Kumain ka na maliligo lang ako.
Pusang galaaa talaga Andre!!! :((((( Ano bang yung sinasabi niya?? May ginawa ba ko kagabi? Andre naman e!!! Anu ba!! Huhuhu. Yoona ano bang ginawa mo kagabi?? May ginawa ka bang kalokohan?? Isip isip.. Isip isip.
BINABASA MO ANG
The Lucky Queen
RomanceHe is arrogant yet so sweet, he sounds like he doesn't care but he is the most gentleman I know, he is bipolar yet he cares, he means a lot to me because he is my childhood friend but most of all he's a BIG BIG JERK. And he is Andre. He is so sweet...