Gabriel: Oh nandito na pala si Yoona eh! Nako Yoons wala ng pizza!
Yoona: Nako okay lang anu ka ba.
Andre: Hindi okay, magpapaorder kami ng para sayo lang Queen.
Yoona: Hindi na anu ba, para tong sira. Busog pa naman ako eh.
Andre: Patay gutom kasi tong si Gian eh! Sinolo buong pizza! Gab paorder ka na.
Gab: Sige pre.
Oh diba ang kulit? Sinabi na ngang wag na sige pa din.
Andre: San ka ba galing?? Kanina pa kita hinihintay. Di ka man lang nagsabi. Talagang inuna mo pa report mo kesa sa boyfriend mo?
Yoona: Ha? Teka, sinong boyfriend? As far as I know, wala naman akong boyfriend.
Andre: Ako kaya boyfriend mo! Duhhhh.
Sabay alis at dumiretso ako kila Vanessa. Ayokong patulan yang si Andre, parang baliw yan eh.
Andre: Hoy teka my Queen. Di pa tayo tapos magusap.
Yoona: Whatever Andre. Uy Vanessa. Haha.
Vanessa: Tagal mo teh, ano?
Yoona: Hehe, khnwaree tumatawe keeeh! Ahaha diba no nakakatawa talaga!
Vanessa: Oo nga ahaha. Sobrang nekeketewe fren!
Drake: Ahm. Yoona.. pasensya ka na kagabi ah. Si Andre kasi eh, alam mo naman yun.
Gabriel: Nako oo nga Yoons. Eh di ka naman namin gustong takutin kaso alam mo naman yang si Andre. Pag gusto nya gusto nya. Saka malaki problema eh. Alam mo naman siguro kung ano yun diba?
Yoona: Hay nako, alam nyo kasi DAPAT hindi kayo SUMUSUNOD sa kung SINO SINO.
Drake: Haha. Pasensya na talaga. Eh, ganun ka nya kamahal eh..
Yoona: Ha? Sus mahal. Mahal ba yun..
Di naman pagmamahal tawag dun e.. Ang tawag dun kalokohan. Puro kalokohan. Anong love dun? Psh.
Andre: Hoy ikaw ah, pinaparinggan mo pa ko. Naririnig ko kaya.
Yoona: Oh eh, ano naman kung pinaparinggan kita?
Andre: Sabi ko nga wala! Haha, tignan mo tong si Vanessa, mukang gago sa pagtitig kay Steve kumanta haha.
Yoona: Huy wag ka nga. Makagago kala mo di ka gago. Haha.
Andre: Haha, torpe din kasi tong si Steve ayaw gumawa ng paraan eh. Pero laki ng pinagbago, tignan mo sinolo si Vane, hinaharanahan na ng loko.
Yoona: Hay nako, ganyan naman kasi talaga dapat pag nanliligaw e. Yung bang pinapakita mo kung gaano kahalaga sayo yung isang tao. Yung pakikiligin mo.
Andre: Ahhh so gusto mo haranahan din kita? Haha.
Yoona: Ha? Hindi no. Wala akong sinasabi.
Andre: Wooo gusto mo eh... Teka nga, Steve peram nga, may gustong magpaharana dito e. Nainggit.
Yoona: Nako Steve wag! Wag mong pahiramin, baliw yan eh.
Andre: Peram dali.
Yoona: Sira ulo!
Parang ewan tong si Andre. Feeling naman nya e kikiligin ako sa gagawin nya. Di ako tulad ng ibang babae jan na kaya nyang pakiligin no! Eweeee.
-please play the attached music.-
Di ko man maamin
Ikaw ay mahalaga sa akinGian: Wayuuup Dre!!
Ows? Talaga lang huh! Mahalaga daw....
BINABASA MO ANG
The Lucky Queen
RomanceHe is arrogant yet so sweet, he sounds like he doesn't care but he is the most gentleman I know, he is bipolar yet he cares, he means a lot to me because he is my childhood friend but most of all he's a BIG BIG JERK. And he is Andre. He is so sweet...