Chapter 4: Selos

10 0 0
                                    

11 na din ako nakauwi. At eto shempre magffacebook muna.

*ding*

Hala, Amanda pmed me. Ba't naman kaya? Ano na naman kaylangan nitong babaeng to.

Amanda: Hi Yoona. :)

Queen Yoona: ?

Sorry for being mean ha. Pero me and Amanda, we're not really friends. Inggitera kasi yan. Pano hindi nya maamin na mas mataas grades ko sa kanya and na ako palagi ang gusto ng tao. Kaya ang war freak nya sakin.

Amanda: I heard kasi from Andre na sabay daw kayo tom? Sorry pero kami na magsasabay tomaw eh. Just want to inform you :) ❤

Ayan, kaya inis din yan sakin pano she likes Andre so much, pero she knows na childhood friend ko si Andre at mas malapit ako sakanya.

Queen Yoona: Sure. No need to inform me.

Isa pa tong Andre na to, sabi sabay kami bukas tapos.... Hay nako, anyways I don't care.

MORNING COMES

Andre: My Queen? My Queen?

Teka si Andre ba yun?? Ba't nandito yun?

Yoona: Oh? Why are you here?

Andre: Anong why are you here? Diba I told you last night na susunduin kita? Let's go.

Yoona: Wait, diba sabay kayo ni Amanda?

Andre: Amanda? Who told you that?

Yoona: Chinat nya ako kagabi. She told me na sabay nga daw kayong papasok bukas, so anong ginagawa mo dito? Amanda will be mad baka malate pa kayo.

Andre: Look, I told you na sabay tayo right? So I will keep my promise. Besides, ikaw lang naman gusto kong sunduin at ihatid. Hindi kita ipagpapalit dun no.

Yoona: Oh, okay.

Hahaha pero deep inside, weeee. Haha. Okay, I'm just happy kasi he ditched Amanda haha. :p

Andre: Breakfast tayo?

Yoona: Sure.

Kumain kami sa Ala Cafe and look who's calling Andre? Edi si Amanda.

Yoona: Hey sagutin mo kaya.

Andre: Yaan mo sha. Haha.

Yoona: Hay nako magagalit na naman yun.

Andre: I don't fucking care.

Yoona: Haha, well I also don't!

At pagdating ko ng classroom, 5mins after dumating na yung prof.

Prof: Ok attendance muna tayo. Lahat ng absent today walang points for exam ha. Burgos?

PRESENT!

Prof: Castillo?

PRESENT!

Prof: Garcia?

PRESENT!

At pagdating kay Amanda,

Prof: Lacsamana? Lacsamana? Absent ba si Amanda?

Oh-oh!! Hahaha buti nga sakanya wala shang points mehehe.

Prof: Villegas?

Yoona: Present here!

At saktong pagtapos ng klase namin sa Advertising e dumating naman si Amanda.

Amanda: Hey bitch!

Amanda: Hey! Bitch!

Yoona: What? Are you calling yourself? Haha.

The Lucky QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon