Minsan talaga may pag ka bangagers tong si Andre eh. Ewan basta para shang monggoloid na gwapo haha. Pero kahit anung gwapo nya, ewan ko ba't di ko sha magustuhan. Basta gusto ko sha kasi kaibigan ko sha.. Yun lang.
Andre: We're here.
Dali dali akong bumaba at nag doorbel ng paulit ulit. Kasi miss ko na talaga si Aica!!!
Andre: Walang magbubukas jan. Baka nasa taas sila.
Pero parang nakarinig ako ng sigawan. Sino yun?? Hindi kaya nagaaway sila Tita Mariana at Tito Edward??
Binuksan ni Andre ang pinto at tama nga ang hinala ko....
Tita Mariana: Wala ka talagang kwenta Edward! Puro kasinungalingan lahat ng sinasabi mo!
Tito Edward: Hindi ako nagsisinungaling! Alam mo ang hirap mong uwian e!
OH MY GOSH....... Ang sakit naman ng sinabi ni Tito Edward..... Ang sakit manggaling sa taong mahal mo na ayaw ka na nyang uwian..
Andre: Let's go.
Yoona: Pero Andre-
Andre: I said let's go!
At hinila ako ni Andre papunta sa sasakyan nya. Kitang kita ko kay Andre yung galit na nararamdaman nya. Gusto ko shang icomfort pero natatakot akong masigawan niya ko...
Yoona: Andre-
Andre: Hahatid na kita sainyo.
Yoona: Pero Andre, ikaw san ka pupunta?
Andre: It's none of your business.
Yoona: Saan nga? Samahan kita. Okay?
Andre: No need.
Natatakot kasi ako sa gagawin ni Andre... Alam ko maglalasing yan. Mamaya kung ano pang mangyari sa kanya.. Baka makipagaway pa yan eh.
Yoona: Andre san nga??
Andre: Yoona can you please just shut up?!! Okay??
Yoona: Ba't ba ganyan ka?? Gusto lang naman kita samahan kasi nagaalala ako sayo e! Tapos ikaw pa tong magagalit??
Andre: I don't need your help!! I don't need anyone's help!! So please just shut your mouth!
Yoona: Shut my mouth?? Okay sige! Simula ngayon hinding hindi na kita kakausapin! Bahala ka sa buhay mo, magisa ka!! Yan kasi ang hirap sayo, sarili mo lang iniintindi mo!! Masyado kang makasarili Andre!! No wonder nangyayari sayo ang lahat ng to! Kasi lahat nalang ng sabihin mo gusto mo nasusunod! Oh ayan, ayan ang karma mo!
Nagulat ako sa mga nasabi ko.. Hindi ko akalaing masasabi ko lahat ng iyon... Ang sama ko.. Hindi sumagot si Andre sa sinabi ko. Alam ko grabe yung mga nasabi ko pero inis na inis ako sakanya kaya ko lang naman nasabi yun e.
Yoona: Ihinto mo bababa ako.
Pero hindi hininto ni Andre.
Yoona: Ihinto mo sabi eh!
Inihinto ni Andre at bumaba ako, pero pagbaba ko bumusina sha ng bumusina at nakita ko kung gaano sha kagalit. Papasok sana ako ng sasakyan pero pinaandar nya ito ng mabilis..
Hay Andre, I'm so sorry sa mga nasabi ko......
**
2am na pero hindi pa din ako makatulog.. Nakauwi na kaya si Andre? Miniscol ko sha ng ilang beses pero cannot be reached sha. Nasan na naman kaya yun??
*Kring kring*
Yoona: Hello Gian?
Gian: Hell-o?? Y-yoona?
BINABASA MO ANG
The Lucky Queen
RomanceHe is arrogant yet so sweet, he sounds like he doesn't care but he is the most gentleman I know, he is bipolar yet he cares, he means a lot to me because he is my childhood friend but most of all he's a BIG BIG JERK. And he is Andre. He is so sweet...