"Miss ibili mo nga ako ng maiinom?" boses lalaki tumahimik ang paligid patuloy lang ako sa pagbabasa ng libro "Bingi kaba? Sabi ko ibili mo ako ng maiinom" ulit nya at sinara ang libro ko. Nainis na ako "dont you dare to touch my books" kalmado kong sabi "hala! Grabe yang babae di niya ba kilala si Skye?" Rinig kong sabi ng isang babae "sus! Pakipot lang yan pero malandi yan" sabi pa ng isa at nagsimula na ang bulungan "ano na miss? If i know nandito ka para magpapansin sa akin diba? Swerte mo kasi sa dinami dami ng nandito ikaw ang pinansin ko" mayabang niyang sabi "oh? Seriously?" Sabi ko "ji tara na" si chessie yun "hindi mo ba ako ibibili ng maiinom miss?" Sabi ni pangit "why should i?" Sabi ko at akmang aalis na sana pero pinigilan niya ako " sus! Nahihiya ka pa eh nandito ka naman talaga para magpapansin diba?" sabi niya. "You want drinks?" Cool konh sabi " see? Paki---" di na niya natuloy ang sasabihin dahil tinapunan ko siya ng soda at umalis na ako. Nakarinig ako ng bulungan na ang landi ko daw na walang hiya daw ako. Bad day! "Ji!" tawag ni chessie sa akin "what?" Asar kong tanong " bakit mo ginawa yun?" Sabi niya "why not? He deserves it! Im not he's slave so he doesnt have the right para utusan ako" galit na sabi ko "pero---" hindi ko siya pinatapos "and i told you to say more about the students here pero what did you do?!" Galit kong sabi "im sorry" bigla niyang sabi mukang nabigla siya naguilty naman ako dahil nagpadala na naman ako sa galit ko "hey, its okay" sabi ko lumiwanah naman ang mukha niya "may sasakyan ka pauwi?" Tanong niya bigla umiling ako "good! Sabay tayo pauwi" sabi niya "no, im okay magtataxi nalang ako" sabi ko "i insist, tsaka baka sugurin ka ng mga fangirls ni Skye Rodrigo" natatawang sabi niya "sino yun?" Sabi ko "yung lalaki na binuhusan mo ng soda kanina" deretsong sabi niya " so?" cool kong sabi "jeyann! Nakita mo naman siguro yung mga babae kanina sa music room no?" Tanong niya "yep, ang dami nga nila e" curious konh sabi. Oo madami sila kasi malawak yung music room dito hindi siya yung basta basta na music room. "Sila lang naman ang fangirls ng binuhusan mo kanina and take note 1/4 palang yun ha" sabi niya "im not scared" napamulagat siya sa sinabi ko "seryoso ka? You dony know them ji" di nalang ako umimik sa sinabi niya i dont care about those people.