Not Afraid 10.

53 2 0
                                    

Yey! So Lunes na naman =____=

May i-aannounce daw si Principal.

So Kumpul-kumpulan na heree! Si Nika katabi ko ngayon

"Nutrition Month daw yung iaannonce!" Sabi niya nang malakas ang ingay na kase dito.

"Ahh, Ganun ba? June pala. Shunga ko e no. "

"Hahaha. Baliw!"

"Goodmorning class" biglang nag-salita yung principal. "Anong month na ngayon?  Tangna mo, di mo alam? Djk! "June" sabay sabay naming sabi. "So, we are celebrating the Month of Nutrition! Am I right class?" Ahh, "Yes maam!" Sabay sabay ulit naming sabi. "Your advisers giving the copies of the contests and activities you were going to do. Okay. You can now go to your classes."

"Sasali ka sa mga activities?" Tanong ni Nika.

"Yeah. Pride of the Club remember?" Sabi ko.

"Ahh, oo nga pala" sabay pasok sa room.

"Uy, Zayn, sasali ka sa activities?"

"Ofcourse. Haha" tumawa bigla amf!

"Baliw" sabay talikod at nakita ko si Niall.

"Psst." Tumingin naman siya sakin

"Sali ka activities ah" sabay pout ko.

"Para sayo" sabay wink naman niya then kinurot dalawang gilid ng pisngi ko. Tapos nag-thumbs up nalang ako.

"Landi nito." Saby ni Zayn

"Ngayon lang" sabay wink. "Btw, Zaaaaayyn!" Sabay yugyog ko sakanya. "Problema mo?" Tanong naman niya. "Liniligawan na niya akoooo" pagkasabi ko nung tili na bulong. "Lagot ka sa kuya mo!" Sabay gesture! "Ako na bahala duuuuun!" Napasigh na lang siya. Tumingin ako sa likod at nag-wink sakin si Nayalll! Grbe whoo!

Pumasok na si Maam.

"Okay class. Who are the Pride of the Clubs?" Nagtaas kami ng kamay. "Ahh, okay. Kayo ang isasali ng 4th year highschool sa Mr. and Ms. St Louis College." Tas tumingin kami sa isat isa ni Zayn tas kinindatan niya ako. Baliw amft! "And, these are the copies of the contests ang activities. Mamaya, maaga ang uwian kasi may meeting tayo para masabi kung saang activity kayo sasali. Okay? So, let's start the Class. And, Mr. Malik and Ms. Tomlinson, eto yung copies nung programme at mga gagawin para iprapractis na lang kayo ha?" so nag-ritwal na kami. Charot!

<<break>>

Nasa cafeteria ako with, Zayn, Niall, Nika, and Harrelson.

Pwesto namin.

Nika Harry

Niall Ako Zayn

Di muna ako kakain.

Tinignan ko yung activities. At sa wakas! Nakita ko yung Singing Contest. "YESS!" sigaw ko.

"Uy, nababaliw ka na?" Sabi ni Nika..

"Over! Masaya lang"

"Bakit?" Tanong naman ni Niall.

"Dahil sayo. Charot." Ayiie lang naman ang narinig ko skkanila. Psh lang nang psh itong si Zayn

"MAy singing contest kasi ehh. Malalabas ko nanaman boses koooo. Ano kaya magandang kantahin."

"Over Again/They Dont Know About Us/ Tell Me A Lie" sabay na sinabi nung tatlong lalaki.

"Ni isa sa mga sinabi niyo wala akong alam"

"Ako bahala" sabay ngti ni Niall. That smile meeen! 

Habang kumakain kami, napansin ko, bashin ulit. MAlay mo diba.

May nabasa ako, battle of the bands.

"Sino yung mga banda?"

"Kami." Saby na sabi nung tatlo.

"Ha? Eh-"

"NAg try out kami basket ball, One Direction pasok." Hala. Haha. NAtawa naman kami ni Nika.

Nauna na ako sakanila kasi pupuntahan ko pa yung Principal para sa Requirements sa Pageant. Tamad kasi netong si Zayn eh.

"Oy," si Harry.

"Bakit?"

"Liligawan ko si Nika eh. Syo daw ako magpaalam"

"Di mo sasaktan? Sige."

"Yes!"









She's Not Afraid (Zayn Malik Tagalog Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon