Not Afraid 12.

51 2 1
                                    

Zayn's POV

SHIT! bakit ko ba siya hinalikan? Ang pula kasi ng labi eh. Huhuhuhu! Baka magalit saakin yun. Matext nga.

To: Max Sunget

Hello babe. Sorry for the kiss. Ang pula kasi ng labi mo eh. Sa susunod light lang ah. MAC pa ata gamit mo eh. Sorry ah. Goodnight. Love lots <3

Maya maya nagreply na siya

From: Max Sunget

No, it's okay! utot mo babe. Yeah, light na nga lang gagamitin ko, haha. Si Khlea kasi eh, at yeah, MAC gamit ko. Goodnight rin. Pa hart hart ka pa haha. Btw, bukas ah? Dito ka ulit. Mwaa! Gdnyt!

Napangiti naman ako dito.

To: Max Sunget

Ah ganun ba. Tyka sige, dyan ulit ako. Sige tulog ka na. Byee!

Tas di na siya nag-reply.

--------------

<<kinabukasan>>

Nandito ako kila Max. As usual.

"Hey Zayn."

"Yep?"

"Kinwento ko yung kiss kay kuya" sabay tingin namin kay Boobear. Kinindatan ako.

"H-ha?!"

"Hahahaha. First kiss kaya ni Maxine yun. Kahit naging sila ni Clark, wala pang kiss yun. MANLOLOKO kasi eh" pahina na pahinang sabi ni Lou tas lumungkot yung mukha ni Max. Ano ang di ko alam? Tyka, si Max? May ex? GRABE DI KO ALAM.

"Oops! It's seems, aalis na ako. Bugbugin mo pa ako eh" sabay tingin niya kay Max.

Naiwan na lang kami dito ni Max. Tahimik, di ginagalaw yung pagkain.

"Sino yung Clark Max?"

"ZAYN PWEDE BA? EX KO, EX KO NA NILOKO LANG AKO. THAT'S IT! STOP ASKING ABOUT HIM! HE'S FREAKING BITCH!" sabay balibag sa pagkain tas umakyat. Ex niya na niloko siya. Meron pala siya nun.

"U-uy sanda-- fine!" Umakyat na kasi siya.

Max's POV

Umakyat ako nang padabog sa kwarto ko. Kailangan pa ba talagang ipaalala lahat nang nangyare sakin? Masakit! Lecheng buhay. Tinakpan ko na yung mukha ko ng unan at humagulgol. 7 pa lang naman. Bwisit! I-flaflashback kailangan? Na flashback ko na nga kay Nayl yun, pati kay Zayn. Unless concern siya, di naman diba? Hays Nayl.

"Max? Hey!" Tawag ni kuya.

"JUST.LEAVE.ME.ALONE.KUYA.PLEASE!?" sigaw ko.

"O-oohkay.!"

Tas naramdaman kong wala na nga sila.

---------------------------------------------

Its's 8:00 sakto. Buti nagising ako!

Bumaba na agad ako at may nakita akong......girl. at kausap si Kuya. Grabe ah, wala pang one week, meron na agad?

"Chix nanaman" bulong ko tas sabay upo.

"AHM, anyways. Danielle, Max, my little sister. And Max, Danielle, my friend." Tas ngumiti sila sa isat isa.

"Hi po. Max, pinaka-maganda sa lahat nung di pa uso tao." Joke ko

Ngumiti si kuya sakin nang di-nakakatuwa.

"Ha-ha!"

"Anyways, si Zayn kuya?" Tanong ko, magsososrry rin naman na ako dun.

"Yieee! HI.NA.HA.NAP!" pinagdidiinan pa ni kuya.

"Lols! Hay nako! Te Danielle, kung sakali, wag mo sasagutin yan! Bye!" Tas narinig kong tumawa si Ate Danielle. Cute nila. BAGAY! AS IN, THING!

Paglabas ko nakita ko si Zayn pangiti ngiti sa phone. I felt jealous! Ay ewan. Jealos eh wala nga kami kahit ano!

"Huy" tas tinago niya yung phone niya.

"Sorry pala kanina. And by the way, smile pa. Pumopogi ka lalo!" DID I SAY THAT WORDS? SHETE KA MAXINE!

"Haha. Its okay. Pumayag na kasi tong mag paligaw eh. Gigi!" Sigaw niya. Lumungkot naman ako, eh bat ako lulungkot. Ewan ko sa Maxine Maragarita!

"A-ah. O-ohkay. Keep it up. Sasagutin ko na si Niall. Muah. May practice pa tayo." Nauutal kong sabi. Bwisit naman kase nuh!

----------

Nandito na kami sa University. Panay lang siya dun sa Cellphone niya. Ohkhayh lhangh nhamhan pho.

"Zayn focus!" Sabi nung bakla.

"A-ahy. Sorry." Pero naka-ngiti pa rin.

"Focus naman Zayn. Tsk. Inuuna mo pa yan eh. Mahalaga to Zayn. Pero kung mas mahalaga yan, fine! Pero, please focus. Tita Harshla, break po muna ha? Brb."

Then pumunta ako sa garden. Di ko alam kung nagseselos ba ako or ano eh. Wala akong karapatang mag-selos. Ya know

Nakaramdam ako ng may tumabi, si Niall mah luvs.

"Alone?" Tanong niya.

"Hinde, ang dami ko oh." Tas natawa siya.

"Pwera biro Max. May problema ba?"

Hinawakan ko yung kamay niya. Tas lumapit sa tenga niya,

"Iloveyou"

Tas yung lips niya, dumikit na sakin.





She's Not Afraid (Zayn Malik Tagalog Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon