Từ nhỏ Taeyeon đã biết người nhà họ Kim cơ bản không để ý đến chuyện huyết thống, bởi vì đa số về sau bên cạnh hắn chỉ có quyền lực cùng phản bội.
Cho nên hắn chưa bao giờ dám, cũng không chịu dành quá nhiều tình cảm cho bất kì kẻ nào trong nhà họ Kim.
Nhưng mà mỗi lần đối mặt với sự phản bội của người thân thì ở sâu trong lòng hắn cũng cảm thấy trái tim trở nên băng giá.
Tựa như cảm giác lúc này hắn chứng kiến Yooun sắc mặt thản nhiên ngồi đối diện với mình, là một loại bất đắc dĩ dũng mạnh tràn ra từ sâu trong nội tâm - cho tới bây giờ hắn vẫn biết bọn họ muốn thứ gì từ hắn, nhưng vẫn vô cùng hiểu hắn cho dù có cho đi toàn bộ cũng sẽ không cho đi tình thân cùng bình an trọn đời, bởi vì trong nhà họ Kim, chỉ có người chết mới có thể tuân thủ nghiêm ngặt lời hứa.
Taeyeon xuất thân là thạc sĩ kinh tế chính trị tại đại học Oxford, chuyên nghiên cứu vũ khí và giải trừ quân bị, trợ giúp biên soạn các công ước quốc tế. Bất kể về phương diện nào thì trong tương lai hắn ta cũng là một quân sư có một không hai ở Xích Thủy, mà trước kia Taeyeon cũng tính toán như vậy.
Hiện giờ xem ra cho dù là vị trí thứ hai trong Xích Thủy tựa hồ Yooum cũng không thèm.
Trong phòng tràn ngập ánh sáng từ chiếc đèn thủy tinh, chung quanh yên tĩnh như nước.
Taeyeon cầm một xấp tài liệu xem qua một lần, lúc ngẩng đầu lên chỉ nhàn nhạt bình luận: "Không tệ, rất tỉ mỉ."
Yooun nói: "Vốn còn có một đống về Soohee, nhưng mà tôi cảm thấy nhất định là anh không có hứng thú, cho nên không mang tới."
"Nói cho tôi biết cậu muốn gì?" Vẻ mặt Taeyeon nhìn vẫn lười biếng không đếm xỉa tới, giọng điệu lại ẩn chứa cảm giác lạnh lùng.
Yooun lời ít mà ý nhiều nói: "Tất cả cổ phần của Xích Thủy trong tay anh."
Taeyeon không lên tiếng, đôi mắt đen sâu thẳm lẳng lặng nhìn hắn. Yooun có được một khuôn mặt điển trai kế thừa tất cả những ưu điểm của vợ chồng cậu hai, bất kể là đôi mắt cong cong hay chiếc mũi cao thanh tú, hoặc là đôi môi mỏng tinh tế, mỗi một bộ phận đều khiến người nhìn cảm thấy chúng vô cùng tinh sảo hoàn mỹ khiến cho người khác không thể bắt bẻ, nhưng tổng hợp lại với nhau lại gây cho người nhìn một cảm giác cựu kì lạnh lùng cay nghiệt.
Giống hệt như cách làm người của hắn ta.
Yooun nghênh tiếp ánh mắt của Taeyeon, trong lòng không hề sợ hãi, ánh mắt cũng khá bình tĩnh.
Hai người giằng co không tiếng động nửa ngày, đột nhiên khóe môi Taeyeon nhếch lên, trêu ghẹo: "Cậu không sợ bị nghẹn sao."
"Việc này không cần anh họ nhọc lòng lo lắng." Yooun mặt không đổi sắc nói, "Hơn nữa em cũng không đòi hỏi nhiều, cổ phần trong Hải Thiên là ba anh để lại cho anh, cứ yên tâm em không có hứng thú. Vừa vặn anh cũng dành thời gian để suy nghĩ về kế hoạch đối phó với Park SooGi mà phải không?"
Lúc trước mặt dù Baekhyun đến nhà họ Kim ở rể nhưng lão gia cũng nghĩ cho chuyện đời sau của nhà họ Byun cho nên cũng không yêu cầu Taeyeon phải theo họ Kim, về sau Baekhyun và vợ cả của Taewoo xảy ra chuyện kia, lão gia đã sửa họ của Taeyeon lại, nhưng trong nhà họ Kim trừ hắn ra, cho tới bây giờ những người khác không hề xem Taeyeon như người nhà họ Kim.