Rốt cuộc hôm nay Taemin cũng bắt được cơ hội khua môi múa mép, ngay cả Tiffany cũng bị anh ta làm cho đỏ mặt, Taeyeon mượn cơ hội này bảo lái xe đưa cô ra ngoài trước.
Trên chiếc Mercedes-Benz xa hoa, chỗ ngồi trước và sau có vách ngăn, Tiffany nằm trên ghế sau nhắm mắt nghỉ ngơi, hơi thở đều đều cùng dáng vẻ điềm tĩnh khiến cho cô giống như đang ngủ say, nhưng trên thực tế, cô đang nhắm mắt tập trung tinh thần nghe bọn họ nói chuyện trong văn phòng của Taemin.
Sự thật chứng minh, chiêu dùng giả đánh tráo của Siwon xác thực rất hữu hiệu.
Taemin nói nếu như không chọn ra một biện pháp tiến hành ngăn chặn, để cho những kích thích tố kia tùy ý sinh trưởng, nhiều nhất chỉ là ba năm Tiffany không những xuất hiện dấu hiệu cơ thể héo rút, nội tạng suy kiệt còn có thể bị di chứng về phương diện thần kinh.
Tiffany nghe xong thì cười khẽ trong lòng, đồng thời thần kinh đang căng thẳng cũng thoáng buông lỏng - kết quả kiểm tra sức khỏe Tiffany chẩn đoán đối với Taeyeon mà nói không phải là một việc xấu làm cho người ta đau đầu mà là một liều thuốc an thần vô cùng công hiệu, có thể ăn mòn sự hoài nghi cùng những băn khoăn trong đáy lòng Taeyeon.
Nửa tiếng sau, Taeyeon cùng Taemin ra khỏi văn phòng của chủ nhiệm Im, vừa tới gần xe thì Tiffany tỉnh lại nhưng cô không mở mắt.
Lúc này tất nhiên Taeyeon không muốn "đánh thức" cô, sau đó người nào đó còn bị hạ lệnh cấm lên tiếng, yên lặng đi về phía biệt thự nhà họ Kim, Taeyeon cũng không đánh thức cô, xuống xe xong thì bế cô đi thẳng về phòng ngủ.
Từ khi Tiffany theo người đàn ông này trở về vẫn chưa bao giờ ngủ đủ giấc, hiện giờ rốt cuộc có thể tạm thời thở phào, tất nhiên phải nhắm mắt ngủ bù.
Giường lớn mềm mại tăng thêm cảm giác thoải mái làm cho cô ngủ một giấc đến năm tiếng, khi tỉnh lại thì trời đã chạng vạng tối.
Ngoài cửa sổ hoàng hôn vây bốn phía, trong biệt thự vẫn sáng như ban ngày, Tiffany còn chưa mở cửa ra thì đã nghe thấy phòng khách dưới lầu truyền đến tiếng ồn ào, đứng trong hành lang nhìn thấy bọn người Sandara mới nhớ hôm nay lá 15 - ngày họp mặt gia đình mỗi tháng của nhà họ Kim.
So sánh với cảnh tượng bận rộn trong nhà bếp mới thấy mọi người trong phòng khách bên này thật sự quá mức nhàn nhã.
Taeyeon cùng Taemin ở trong thư phòng lầu hai bàn chuyện, vài người trong nhà họ Kim vẫn chưa tới, trong phòng khách chỉ có con cháu như Sandara, Taeyang mắt sắc nhìn thấy Tiffany đầu tiên, lập tức đứng lên nháy mắt với Sandara, Sandara nhìn qua theo tầm mắt của hắn ta, lúc vừa thấy Tiffany đang xuống cầu thang thì mặt lập tức cười tươi: "Eri, cô dậy rồi sao, đến đây, ngồi đi."
Nhìn thấy dáng vẻ như bạn tốt lâu ngày xa cách gặp lại của người ta, thật giống như người lần trước đạp cô xuống nước không phải cô ta vậy.
Thật đúng là một quý nhân hay quên!
Trong lòng Tiffany có chút khinh bỉ cô ả này nhưng mặt lại không thể không giả vờ như đang thụ sủng nhược kinh cùng có chút kinh hãi.
Thấy mắt cô có vẻ sợ hãi, mặt tỏ ra chần chờ, Sandara giống như không thể đợi được tự mình đứng dậy tới mời người.