Chap 43 - Mãnh hổ rời núi

2.3K 90 2
                                    

Cuối cùng Tiffany cười đến đau sốc hông, khi dừng lại còn không nhịn được trêu chọc Siwon: "Lão đại à đến tột cùng là tên yêu quái kia đã dùng những chiêu nào, anh nói cho em nghe một chút đi, em rất hiếu kỳ hắn ở trên hay ở dưới để đùa giỡn anh nhỉ!"

"Chưa từng nghe nói lòng hiếu kì hại chết một con mèo sao? Đồng chí Tiffany!" Siwon sắp bị cô làm cho phát điên, trừng mắt liếc cô, tức giận nói, "Không phải ai đó có chuyện muốn gặp tôi sao? Không có việc gì thì tôi đi đây, hai người cứ từ từ mà chơi đi."

Tiffany vẫn còn dưới trướng anh nên cũng không dám đuổi theo không tha cho anh.

Nghe Siwon nói vậy cô cũng từ từ thay đổi sắc mặt, hỏi Taeyeon: "Đúng rồi, có chuyện gì thế?"

Ba ngón tay đang đặt trên vai cô của Taeyeon thu lại, hờ hững gọi một tiếng: "Chanwoo"

Chanwoo cũng vừa cầm theo một túi tài liệu cùng phần cứng đi từ trong thư phòng ra.

Nghe vậy thì đi đến trước mặt Siwon, đưa thứ đó cho anh.

Siwon mở tài liệu ra, không khỏi sửng sốt la lên: "Chết tiệt! Anh lấy thứ đồ chơi này ở đâu thế."

Thứ Chanwoo đưa cho anh chính là tư liệu nghiên cứu của "Sleepless warrior", hơn nữa còn có tư liệu của DARPA.

Siwon xem qua một lần, phát hiện ra trong tư liệu này có số liệu nghiên cứu cùng thành phần bào chế loại thuốc này.

Taeyeon nói: "Moda Fini có thể làm cho binh lính liên tục duy trì sự tỉnh táo trong 40h đồng hồ, nhưng CX717 lại có thể kéo dài đến 48h đồng hồ, hơn nữa tác dụng phụ so với loại trước kia còn rất nhỏ. Loại đầu tiên là do gia tộc Michelle cải tiến, loại sau là do DARPA cải tiến."

Tiffany nói: "Xem ra DARPA vẫn không tin tưởng vào Frankie nha, bằng không làm gì phải che giấu như vậy."

Taeyeon: "Dã tâm của Frankie quá lớn, mục đích cung cấp kinh phí nghiên cứu cho DARPA cũng không hề đơn giản, cho nên bên đó nhất định sẽ đề phòng hắn ta, hiện giờ CX717 đã tiến vào giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, nghe nói tác dụng phụ duy nhất chỉ là sau khi uống thuốc sẽ khiến cho tinh thần hưng phấn."

Tiffany bật cười: "Cũng tốt, còn có thể thay thế cho Viagra."

Siwon đầu đầy hắc tuyến bổ sung: "Trên báo cáo này có nói trạng thái này có thể sẽ kéo dài vài ngày đến nhiều tuần mà không biến mất."

Bất kể là liên tục phát tiết vài tuần hay là chịu đựng vài tuần thì cũng làm cho người ta vô cùng khổ sở.

Tiffany bắt được móng vuốt đang tác quái bên hông mình, chợt nói: "Khó trách bọn họ không dám đưa cho binh lính sử dụng."

Taeyeon lại ôm lấy cô, nói: "Theo tôi biết thì lúc trước yêu cầu duy nhất để Jason đưa cách điều chế cho Frankie chính là hắn ta muốn nhóm thành phẩm đầu tiên. Quân chính quy không dám dùng nhưng tên súc sinh đã phát rồ như Jason thì không nhất định, huống chi hiện nay hắn ta đúng là đang thiếu sự trợ giúp."

Siwon nhướn mày nhìn về phía hắn: "Ý của anh là công bố tin tức này ra ngoài?"

Taeyeon "ừ" một tiếng rồi lại tiếp tục chủ đề: "Nhưng mà phải mượn tay người khác, chú của Frankie từ trước đến nay luôn đối đầu với hắn, tên kia dã tâm có thừa nhưng lại không đủ lực, tính cách lại bốc đồng, là một ứng cử viên tốt."

[LONGFIC] Bà Xã Em Không Ngoan - TaeNy [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ