Chap 31 - Đại khai sát giới

2.9K 102 3
                                    

Sau khi đã có quan hệ da thịt với Taeyeon, linh hồn cùng thân thể của Tiffany đã chỉ chấp nhận Taeyeon, lần xâm phạm này so với một năm trước càng làm cho Tiffany khó chịu hơn, dù khi huấn luyện đặc công cô đã từng được học môn tâm lý nhưng giờ phút này cũng không thể điều khiển được lí tính, không thể chịu nhục được.

Bàn tay to lớn có nhiều vết chai đang bò tới bò lui tuần tra trên da thịt lạnh buốt của cô, sự liều mạng giãy giụa chỉ như chuồn chuồn bay lượn.

Tiffany chỉ cảm thấy bàn tay kia như chiếc bàn ủi, linh hồn "bị phỏng" của cô đang kêu gào.

Giãy giụa không thoát được hiện trạng tuyệt vọng cùng phẫn nộ này khiến cho cô không nhịn được chửi ầm lên: "Son of the bitch!"

Jason như không nghe thấy, bắt lấy hai tay đang giãy giụa của cô đặt lên đỉnh đầu, làn môi nóng hổi từ cổ liếm mút đến trước ngực cô.

Hai nhũ hoa bị đưa vào khoang miệng nóng ướt của gã đàn ông kia trong nháy mắt khiến cho thân thể Tiffany chấn động, thốt ra tiếng thét thống khổ, cảm giác khuất nhục khôn cùng tựa như khối băng sắc bén, đâm thẳng vào huyệt thái dương của cô, khiến cô phát điên.

Sau một lát gã đàn ông kia cởi chiếc quần lót duy nhất trên người mình ra, tách hai chân cô ra, thân thể cường tráng chen vào giữa hai chân cô.

Vật cứng rắn nóng bỏng chậm rãi đặt ngay cửa vào, da đầu Tiffany như nứt ra, đôi đổng tử co giãn kịch liệt, trong nháy mắt lửa giận ngập trời thiêu đốt hai mắt cô, tia lửa điện lóe lên, không biết cô lấy đâu ra sức lực mà đột nhiên nhấc đầu gối hung hang đạp vào eo gã.

Lực đạo phá đá chém sắt cùng tốc độ cực nhanh làm cho Jason đang đắm chìm trong dục vọng bất thình lình bị Tiffany đạp vào, đầu chống xuống giường, đau đớn nửa ngày vẫn không thấy đỡ.

Mà Tiffany vừa như tỉnh táo rồi lại không còn sức, không đợi cho cô nhào tới đánh người thì thân thể đã không nghe theo mệnh lệnh nữa.

Tựa như thời khắc nguy cấp một người mẹ có thể tay không đỡ lấy đứa con gái rơi từ lầu mười xuống, sau đó cái giá phải trả là xương hai cánh tay đều gãy.

Bản năng sinh tồn luôn có thể kích thích tiềm năng của con người, trong nháy mắt Tiffany vừa kịp lúc bộc lộ tiềm thức mãnh liệt trước nguy hiểm dưới sự kích thích của bản năng tự có, vừa lúc nãy, thân thể cô giống như trái lựu đạn nổ tung, uy lực kinh người, nhưng sau khi bùng nổ xong lại tan thành mây khói.

Khí lực trong thân thể lúc này hầu như không còn, cô chán nản ngã xuống giường.

Toàn thân mềm nhũn như bãi bùn nhão, cả đầu ngón tay cũng không nhúc nhích được, thâm chí còn hơi run rẩy.

Jason trở lại bình thường, sắc mặt âm trầm nhìn cô từ trên cao xuống, không nói một câu, hai đầu chân mày vẫn tỏ ra bình tĩnh.

Sau nửa ngày gã mới hít một hơi thật sâu, cố nén tức giận trong lồng ngực xuống, cúi người nói thầm bên tai cô: "Em ngoan ngoãn một chút thì đêm nay chỉ một lần, bằng không tôi sẽ rất cam tâm tình nguyện dùng hành động cho em biết một năm nay đến tột cùng tôi đã nhớ thương em đến chừng nào."

[LONGFIC] Bà Xã Em Không Ngoan - TaeNy [NC-17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ