Chương 281: Chiến trường của một người
Hồ Liệt Na vừa ra lệnh, đại quân của Vũ Hồn Đế Quốc trong Gia Lăng quan hành động ngay lập tức, các tướng lĩnh dẫn dắt đạo quân lúc này đã có chút khúc mắc đối với đám hồn sư Võ Hồn điện, nhưng bọn họ cũng hiểu được là nếu lúc này mà không đồng tâm hiệp lực thì một khi bị Đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc công phá Gia Lăng quan, hậu quả khó có thể tưởng tượng được. Nhất là đám vương quốc, công quốc vốn trước đây thuần phục Thiên Đấu đế quốc, bọn họ rất rõ ràng là sẽ chuẩn bị phải đối mặt với cái gì, hành động phản bội lại Thiên Đấu đế quốc, gia nhập Vũ Hồn đế quốc đã đặt bọn họ vào thế như nước với lửa cùng Thiên Đấu đế quốc.
Hồ Liệt Na tay vịn tường thành, ánh mắt ngóng nhìn về phía đối diện, dường như đang tìm kiếm cái gì, ánh mắt lóe ra tâm tình phức tạp, nhưng rất nhanh đã kiên định trở lại. Nàng rất rõ ràng, lúc này, nàng tuyệt đối không có thể có chút do dự nào.
Đại quân của Thiên Đấu Đế Quốc vẫn dồn lên đến cách Gia Lăng quan hai mươi dặm thì mới dừng lại. Lúc này, trận hình phát sinh biến hóa rất lớn, khinh kỵ binh đang dàn sang hai bên, toàn bộ giương cung lắp tên, lẳng lặng chờ đợi. Mà trung ương quân ở ngay phía trước thì lại biến thành bộ binh trang bị trọng giáp của quân đoàn bộ binh chủ lực. Các loại vũ khí công thành toàn bộ được đẩy lên, trọng kỵ binh cũng không đứng ở trung tâm, ở trung tâm là bộ binh thường, trọng bộ binh tại hai bên bọn họ. Ở phía sau là Quân đoàn hồn sư của Thiên Đấu đế quốc cùng với quân đoàn của Đường gia. Toàn bộ trọng kỵ binh của Thiên Đấu đế quốc Đại quân xếp hàng theo thứ tự từ giữa trở xuống phía cuối. Sát khí lạnh đến thấu xương xộc thẳng đến Gia Lăng quan.
Đường Tam đứng ở giữa Sử Lai Khắc Thất Quái. Đại Sư, Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long, Kiếm đấu la, Cốt đấu la, Thất Bảo Lưu Ly tông tông chủ Trữ Phong Trí, Độc đấu la, cùng với đường chủ Lực đường của Đường môn là Thái Thản, đường chủ Ngự đường Ngưu Cao toàn bộ đứng ở hàng phía trước của đại quân, thực sự lúc này họ vẫn chưa đứng chung với quân đoàn hồn sư. Mà dẫn dắt quân đoàn hồn sư lại là do hoàng đế Tuyết Băng của Thiên Đấu Đế Quốc cùng với thống soái toàn quân là nguyên soái Qua Long.
Đường Tam không hề nghi ngờ đứng ở trung tâm của những người này, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay mặc dù vẫn là màu đen thui, nhưng nó cũng đã trở thành dấu hiệu của Đường Tam, hắn đến không thể nghi ngờ làm khí thế của Đại quân Thiên Đấu Đế Quốc nhanh chóng dâng cao, mỗi một binh lính nhìn thấy Đường Tam, trong mắt đều tràn ngập sự cuồng nhiệt. Giống như chỉ cần có Đường Tam tồn tại, trận chiến này không thể bị bại.
Bày trận xong, dưới sự quan sát kỹ của đại quân song phương, Đường Tam một mình chậm rãi tiến lên phía trước trận hình, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay chậm rãi giơ cao qua đầu. Một đạo kim quang trong suốt từ trên trán hắn vọt ra, rót vào trên Hải Thần chi tâm, nhất thời, trên Hải Thần Tam Xoa Kích, mỗi một đạo hoa văn đều như là sống dậy, kim quang lưu chuyển, phóng lên cao, dường như trở thành trung tâm của toàn chiến trường. Được phủ lên hơi thở mãnh liệt của thần thánh, thân thể Đường Tam hoàn toàn biến thành kim sắc, năng lượng ba động mãnh liệt giống như hấp nạp hết thảy mọi thứ ở chung quanh.