Chương 261: Đường Tam lần đầu tiên giao thủ cùng Bỉ Bỉ Đông
Dịch giả: hạothiên (A Thiên)
Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T
“ Không.”.
Cúc Đấu La mắt thấy lưỡi kích hoàng kim to lớn ló ra sau lưng Quỷ Đấu La, kim quang mãnh liệt trong nháy mắt lan tràn ra từng phân từng tấc trên thân thể Quỷ Đấu La, không khỏi điên cuồng rống giận. Tốc độ tự thân đạt tới cực hạn, võ hồn Kỳ Môn Thông Thiên Cúc trong tay đã bay ra ngoài, ném thẳng tới Đường Tam.
Nhưng hắn minh bạch, lúc này tất cả đều đã chậm. Một thân đấu la quỷ mị đã không thể còn sống nữa, trên thân hắn phát tán ra tử khí phá nát lưng trong nháy mắt tan thành mây khói. Thân thể Quỷ Đấu La đã hoàn toàn sững lại không thể nhúc nhích.
Hải Thần Tam Xoa Kích, nặng một vạn tám ngàn cân. Không kể Quỷ Đấu La nghênh đỡ kích khi thân thể đã bị Hải Thần chi quang ăn mòn, tự thân gần như tán loạn, dù hắn đang trong trạng thái tốt nhất muốn dùng nhục chưởng ngăn cản Hải Thần Tam Xoa Kích, cũng hoàn toàn không có khả năng. Hồn lực Đường Tam so với hắn không yếu hơn bao nhiêu, lực lượng lại càng hơn xa hắn, hơn nữa Hải Thần Tam Xoa Kích toàn bộ uy năng phóng thích, cho dù là Đường Thần từng là đại lục đệ nhất cường giả cũng phải dùng thần khí phẩm chất cùng loại mới có thể ngăn cản.
Thân thể Quỷ Đấu La tịnh hoá trong Hải Thần chi quang cuồng phóng, hoá thành một làn khói đen bay thẳng lên không. Một khối hồn cốt màu đen trên người hắn rơi xuống, Hải Thần Tam Xoa Kích thu về. Móc câu trên lưỡi kích nhỏ bên trái đúng lúc móc vào khối hồn cốt, cùng lúc phát động thuấn di, sau khoảnh khắc, Đường Tam đã ở ngoài trăm thước. Hắn không đến gần hai vị sâm lâm chi vương mà bay nhanh về phía sau, bởi vì nếu hắn công kích về phía trước thì mục đích cứu viện sẽ bại lộ, nhưng khi bại lộ lại gặp phải sự vây công của Bỉ Bỉ Đông cùng bốn tên phong hào đấu la. Nhưng lui về sau sẽ không gặp, chẳng những lấy tiến một bước mở rộng khoảng cách mà còn làm cho đối thủ sinh ra nghi hoặc mục đích của hắn. Từ việc Bỉ Bỉ Đông không kịp thời ra tay là có thể nhìn ra, nàng sợ bọn Đại Minh Nhị Minh bên kia xuất hiện biến hoá.
Mấy tiếng nổ bộc phát từ vị trí lúc nãy của Đường Tam, nhất là Kỳ Môn Thông Thiên Cúc toàn lực ứng phó làm cho phạm vi xung quanh hoá thành một cái hố sâu thật lớn.
“Lão quỷ.”.
Cúc Đấu La thê thảm kêu lên to nhất, nhào tới vị trí lúc trước Quỷ Đấu La bị giết,nước mắt trào ra.
Hắn cùng Quỷ Đấu La sống với nhau hơn sáu mươi năm. Thời gian một giáp. Cảm tình của họ thâm sâu thậm chí còn hơn thân sinh huynh đệ, lúc này mắt thấy Quỷ Đấu La bạo hoá, hơn nữa hài cốt không còn, Cúc Đấu La vô cùng thống khổ.
Bất luận là đối với Cúc Đấu La hay đối với người khác mà nói, tất cả phát sinh quá nhanh, nhanh đến mức hiện tại bọn họ còn chưa kịp phản ứng lại. Từ khi người trong lớp áo choàng xuất hiện cho đến khi Quỷ Đấu La bị giết chỉ thoáng qua như tia chớp. Miểu sát một vị phong hào đấu la! Đây là chuyện bất khả tư nghị biết bao! Cho dù là đánh lén bọn họ cũng hoàn toàn chưa từng nghe thấy. Bỉ Bỉ Đông dù thực lực mạnh mẽ nhưng nếu như nàng muốn miểu sát một cường giả cấp bậc phong hào đấu la, cũng cần phải vận dụng đến hồn kỹ cực mạnh của mình mới có cơ hội.