Đấu La Đại Lục 81-100

56.3K 277 198
                                    

Chương 81 : Tiểu Vũ: Ca, chải đầu cho em

Dịch : A Fê

Biên: A Nèo - A Lá

Nguồn : Bàn long chiến đội - 2T

Đại Sư nhấn mạnh trọng tâm với Đường Tam nói: "Bây giờ con mặc dù đã biết thân phận mình xuất thân từ Hạo Thiên Tông, nhưng ta hy vọng, con có thể bảo trì tâm trạng của một người bình thường, không nên vội vàng đi tìm tông môn của mình, cũng không nên để tâm tư biểu lộ ra ngoài. Con có rõ khổ tâm của sư phụ không? "

Đường Tam không chút do dự gật đầu, nói: "Sư phụ, con hiểu mà. Bất luận làm cái gì, đều lấy thực lực làm trọng ...khi con cảm thấy thực lực chưa đủ, con tuyệt sẽ không tự tìm đến Hạo Thiên Tông. Hoặc có thể nói, ít nhất phải chờ cha con xuất hiện, con mới có có thể hồi tông môn. Hơn nữa, người cũng biết, con luôn luôn thích tự do, cuộc sống ở trong tông môn cũng không thích hợp với con. Kỳ thật, con càng nguyện ý mình chỉ là con của một người thợ rèn, thân phận đối với con mà nói, không hề có ý nghĩa gì cả."

Đại sư kinh ngạc nhìn Đường Tam, dù sao, Đường Tam trong mắt hắn chỉ là một đứa nhỏ hơn mười tuổi, hắn không nghĩ tới đệ tử này của mình lại có thể nghĩ thông suốt như thế, trên khuôn mặt cứng ngắc không khỏi lộ vẻ tươi cười, lại vỗ vỗ vai Đường Tam, "Con nói như vậy ta an tâm rồi. Còn có nửa năm thời gian nữa, giải đấu của cao cấp hồn sư học viện sẽ bắt đầu, cái này chẳng những là một vũ đài để các ngươi thể hiện, cũng là thời cơ tốt nhất để các ngươi lịch lãm thêm. Cuộc thi này có tính chất mở rộng trên toàn đại lục, các ngươi sẽ gặp phải tất cả các hồn sư trẻ tuổi mạnh mẽ nhất. Chiến thắng bọn họ, chinh phục bọn họ, chẳng những làm tăng lên kinh nghiện thực chiến của các ngươi, đồng thời cũng là cơ hội thiết lập sự tự tin cho chính mình. Ta đã cùng Phất Lan Đức thương lượng qua, đợi khi hồn sư đại tái lần này chấm dứt , mấy đứa nhỏ các ngươi có thể tốt nghiệp rồi.”

"Tốt nghiệp? Sư phụ, như vậy không phải là còn quá sớm hay sao? " Đường Tam giật mình nói.

Đại Sư mỉm cười lắc đầu, "Không, đã không còn sớm nữa. Bình thường cao cấp hồn sư học viện, thực lực đạt tới ba mươi cấp đã có thể tốt nghiệp, còn được xem là ưu tú. Mà các ngươi bây giờ đứa nào cũng đều hơn ba mươi cấp rồi, cho dù từ góc độ Sử Lai Khắc học viện mà nói, ta nghĩ lúc các ngươi tham gia qua tràng đại tái này, hẳn là hầu hết cũng có thể đạt tới bốn mươi cấp. Tiểu Tam, học viện cũng không phải tất cả đối với các ngươi đâu. Tại học viện tu luyện chỉ là một bộ phận, quan trọng hơn, là ở thế giới bên ngoài rèn luyện, đó mới là chiến trường khảo nghiệm chính thức của các ngươi. "

Bất luận kiếp trước hay là kiếp này, Đường Tam cũng không có nhiều kinh nghiệm xã hội cho lắm, nhưng hắn thấy sự khẳng định trong ánh mắt Đại Sư, hắn biết quyết định mà sư phụ đưa ra chắc chắn sẽ không sai.

Có lẽ là bởi vì không có tiếp xúc mấy với thế giới bên ngoài, đối với những chuyện chưa biết trong lòng hắn còn có chút sợ hãi.

Đương nhiên, bây giờ cũng chưa phải lúc để nghĩ về vấn đề này. Đường Tam tự nhiên cũng không biết, chờ hắn chính thức tiếp xúc với thế giới bên ngoài cũng là chuyện của sáu năm sau.

Đấu La Đại Lục FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ