Tập 34: Hồn hoàn thứ tám của Đường Tam
Chương 241: Hải Mã Thánh Trụ cuộc chiến
Dịch giả: dphilong (A Phì)
Biên dịch: Dangneo (A Nèo)
Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - 2T
Nhân từ với địch nhân chính là tàn nhẫn với bản thân, phía sau còn có lục quan phải qua, Đường Tam sẽ không buông tha cơ hội trước mắt. Bạch quang dưới chân khuếch tán trong nháy mắt bao phủ cả khu vực Hải Mã Thánh Trụ, Sát Thần lĩnh vực Tu La Địa Ngục phát động.
Hải Mã đấu la chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, Đường Tam trước mắt đã mất đi bóng dáng, chung quanh đã biến thành một thế giới đỏ như máu, có tiếng thê lương quanh quẩn bên tai, sát khí thực thể lạnh như băng điên cuồng từ bốn phương tám hướng hắn trùng kích tới, khiếp đảm phát ra từ nội tâm không tự chủ được xuất hiện.
Lĩnh vực. Hải Mã đấu la cũng không có cùng Đường Tam giao thủ qua, lần đầu tiên gặp phải sát thần lĩnh vực của Đường Tam, hơn nữa hắn lúc trước trong nháy mắt thất thần, lập tức lâm vào bị động.
Chẳng qua, thân là Phong Hào Đấu La hắn đương nhiên sẽ không như vậy mà không phấn chấn, cũng không bởi vì ngoại giới biến hóa mà kích động, thân thể khẽ động hiện ra Vũ Hồn Chân Thân của mình.
Chỉ thấy thân thể của Hải Mã đấu la trong nháy mắt hòa hợp nhất thể với Bạch sắc cốt khải trên người mình, hóa thân thành một đầu Hải Mã thật lớn thân dài hơn ba thước. Người khẽ động, một vòng sóng gợn kỳ dị từ trên người hắn phóng thích ra, đồng thời đệ lục hồn hoàn trên người hắn sáng lên.
Sóng gợn hiện lên màu lam nhạt dày đặc bao quanh thân thể hắn trong phạm vi đường kính năm thước, đúng là cứng rắn đem sát khí của Tu La Địa Ngục bức ra bên ngoài, mặc dù không cách nào phá vỡ Tu La Địa Ngục, cũng không thể ảnh hưởng đến Đường Tam, nhưng đem ảnh hưởng của Sát Thần lĩnh vực đối với hắn giảm xuống thấp nhất.
Mỗi một tầng sóng gợn kia khuếch tán ra, đều như là một tấm lá chắn bao phủ toàn thân Hải Mã đấu la, cùng với Hãn Hải Hộ Thân Tráo của Đường Tam có chút giống nhau, chỉ có điều Hải Mã đấu la phóng thích ra ba văn hộ tráo này chính là toàn bộ dùng để phòng ngự.
Ngay tại lúc này, cảnh vật trước mắt Hải Mã đấu la đột nhiên biến đổi, sát khí sắc bắn lúc trước biến mất, thay thế là một mảnh thế giới màu vàng lam. Trong nháy mắt màu đỏ và màu vàng lam giao nhau, hắn chộp tới thân ảnh của Đường Tam. Chân trái tiến lên trước một bước quyền đầu tự nhiên oanh kích thẳng đến Đường Tam.
Hắn chứng kiến Đường Tam, không chỉ là thân thể biến thành màu vàng lam, hơn nữa sau lưng còn hiện ra tám chiếc chân nhện màu vàng rực rỡ giống như trường mâu.
Sau khi hóa thành Hải Mã, trên người hắn có hai cánh tay ngắn nhỏ, cái này không giống với bản thể của Hải Mã. Nhưng một quyền tự nhiên này sáng lên lại là đệ ngũ hồn hoàn của hắn.
Tiếng nổ liên tiếp vang lên trên không trung, không khí dường như thừa nhận áp lực vô cùng lớn khiến cho vùng biển phía sau Đường Tam, một cơn sóng lớn bay lên trời, ở trên không trung ngưng kết thành quyền đầu (nắm đấm) thật lớn đánh thẳng đến sau lưng Đường Tam, cùng một quyền kia của Hải Mã đấu la hình thành thế giáp công.